Phần mềm book phòng họp là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp giúp sắp xếp và điều phối công việc hiệu quả hơn. Trong bài viết này, ACheckin sẽ phân tích ưu điểm của các phần mềm quản lý phòng họp và gợi ý cho bạn cái tên đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhé!
Ưu điểm của phần mềm book phòng họp
Tình trạng lịch họp chồng chéo nhau vào các giai đoạn cao điểm trong năm và không đáp ứng đủ phòng ốc, cơ sở vật chất để phục vụ cho công việc là vấn đề gặp phải của rất nhiều doanh nghiệp. Việc lên lịch và phân bố phòng họp cũng sẽ tốn khá nhiều thời gian. Nếu chỉ quản lý bằng giấy tờ hay bảng biểu sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Đặc biệt đối với những công ty có nhiều phòng ban và quy mô lớn. Do đó, việc sử dụng phần mềm quản lý phòng họp là rất cần thiết.
Đăng ký lịch họp nhanh chóng
Người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng/phần mềm book phòng ngay trên điện thoại hay máy tính là đã có thể đăng ký đặt lịch họp ngay lập tức. Không cần tốn nhiều thời gian, công sức để kiểm tra tình trạng phòng trống như trước đây. Đặc biệt là không lo trùng lịch với các bộ phận khác trong công ty.
Chuyên nghiệp hóa quy trình tổ chức cuộc họp
Toàn bộ quy trình đặt, xét duyệt yêu cầu và sử dụng phòng được tối ưu hóa trên hệ thống. Xây dựng một quy trình thống nhất cho nhân viên trong công ty. Nhiều phần mềm book phòng họp còn tích hợp thêm tính năng mời người tham gia, giúp quá trình làm việc trở nên đơn giản và chuyên nghiệp.
Theo dõi thông tin phòng họp dễ dàng
Các thông tin cơ bản về cơ sở vật chất, tình trạng đặt phòng,… được cập nhật liên tục ngay trên phần mềm. Giúp dễ dàng tìm phòng họp đáp ứng yêu cầu như địa điểm, thời gian, chức năng,… Bên cạnh đó, phần thông tin đặt phòng còn hiển thị cả tên người book, thời gian kết thúc buổi họp,… để quản lý và theo dõi hiệu quả hơn. Việc truy xuất dữ liệu, thống kê cũng nhanh chóng và đơn giản.
Mở rộng và đáp ứng nhu cầu sử dụng
Các phần mềm book phòng họp phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô của mọi doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dễ dàng thêm dữ liệu, thông tin phòng họp và cơ sở vật chất mới khi doanh nghiệp mở rộng quy mô.
ACheckin – Ứng dụng quản lý phòng họp hiện đại nhất
ACheckin là một trong những phần mềm quản lý đặt phòng họp tiện lợi và hiện đại nhất hiện nay. Tính năng quản lý tài nguyên doanh nghiệp của ACheckin cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và đặt lịch sử dụng phòng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại.
Quy trình đặt phòng họp trên ACheckin
- Tạo yêu cầu đặt phòng họp trên ứng dụng
- Hiển thị thông tin về lịch phòng đã đặt
- Xét duyệt yêu cầu đặt phòng
- Xem và theo dõi lịch đặt phòng họp ngay trên điện thoại
Bên cạnh chức năng book phòng họp, ACheckin còn tích hợp nhiều tính năng khác như: quản lý nhân sự, công cụ truyền thông nội bộ, đa dạng hình thức chấm công, quản lý dự án, phân chia công việc, đánh giá nhân viên,… và rất nhiều tính năng hữu ích khác. Đem đến cho doanh nghiệp giải pháp quản trị hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay!
Đặc biệt hơn, ứng dụng ACheckin đang miễn phí 30 ngày trải nghiệm cùng với khuyến mãi tặng 1 tháng sử dụng gói trả phí và miễn phí training trọn đời. Hơn 1500 doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng ACheckin, còn bạn thì sao?
Tải app về dùng thử trên iOS và Android tại đây: https://acheckin.vn/download
Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được phần mềm quản lý đặt phòng họp phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình!