Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt

Vingroup tự hào là Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Điều làm nên thành công lớn đó không chỉ có trí tuệ, bản lĩnh của người lãnh đạo mà còn có nét văn hóa doanh nghiệp Vingroup riêng biệt mang đậm tính nhân văn và tình thân ái.

6 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa doanh nghiệp Vingroup

Vingroup luôn đề cao tinh thần thượng tôn kỷ luật. Văn hóa doanh nghiệp của Vingroup, là văn hóa của sự chuyên nghiệp, thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi:

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 1

Tín

Vingroup đặt TÍN trên hàng đầu. Qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển, Vingroup đến nay vẫn luôn đảm bảo được sự tín nhiệm của mình đối với khách hàng; luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện; không dừng ở đó, chữ TÍN còn là sự tín nhiệm của toàn thể nhân viên với tập đoàn, cùng đồng hành với Vingroup suốt chặng đường phát triển.

Tâm

TÂM là một trong những nền tảng kinh doanh của tập đoàn này. Văn hóa doanh nghiệp Vingroup được biết đến là một nền văn hóa duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạp đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Vingroup luôn coi trọng nhân viên, đặt nhân viên lên hàng đầu và luôn lấy nhân viên làm trung tâm, luôn coi trọng sự đóng góp của nhân viên với những bước đi, những chiến lược mà tập đoàn xây dựng.

Trí

Tập đoàn Vingroup coi trọng sự sáng tạo và luôn thức đẩy sức sáng tạo này trong mỗi cán bộ nhân viên; đây chính là “đòn bẩy” phát triển, tạo ra những sự khác biệt trong từng gói sản phẩm-dịch vụ. Vingroup đề cao tư tưởng dám nghĩ dám làm, đề cao sự học hỏi, tìm tòi, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật. Bên cạnh đó, tập đoàn này còn đề cao chủ trương không ngại khó khăn để học tập, xây dựng “Doanh nghiệp học tập”.

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 2

Tốc

Tôn chỉ mà Vingroup hướng đến đó chính là “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”. Đề cao khát vọng tiên phong, Vingroup một lần nữa khẳng định chiến lược khôn ngoan trong văn hóa doanh nghiệp của mình. Từ lãnh đạo đến các cấp nhân viên; luôn hừng hực trong mình một tinh thần là việc nhanh, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Tinh

Tinh hoa – Tinh gọn – Tinh thần làm việc hết mình là một trong những mục tiêu chiến lược trong văn hóa doanh nghiệp Vingroup. Vingroup mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh hoa và tinh gọn, là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình. Họ cũng cần phải có tinh thần làm việc hết mình, đóng góp sức lực và khả năng để tạo nên những bước chuyển mình quan trọng cho tập đoàn.

Nhân

Văn hóa doanh nghiệp của Vingroup xác định được rằng, xây dựng mối quan hệ “tương thân tương ái, thiện chí và đầy tính nhân văn” đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, các nhà đầu tư là điều không thể thiếu. Không chỉ vậy, tập đoàn Vingroup luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, thực hiện các chế đỗ đãi ngộ, phúc lợi phù hợp và đặc biệt là xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 3

Điều mà các doanh nghiệp khác nên học hỏi từ Văn hóa doanh nghiệp Vingroup

Ngoài 6 giá trị cốt lõi trên, Vingroup còn được biết đến là tập đoàn luôn giương cao ngọn cờ “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”, đó là ý chí, là khí phách của Phạm Nhật Vượng, cũng là tinh thần chung của toàn bộ các bộ nhân viên trong tập đoàn.

Appota cũng đã truyền được ngọn lửa tinh thần này từ Vingroup. Là công ty công nghệ, Appota còn trang bị cho mình một công cụ hỗ trợ việc thúc đẩy và nâng cao văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với xu hướng chuyển đổi số. Đó chính là App ACheckin. ACheckin thực sự đã làm rất tốt việc phổ biến rộng rãi văn hóa công ty đến với từng cá nhân nhân viên, mà lại vô cùng thuận lợi và tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả và tạo những đột phá mới cho công ty.Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 4Bạn có thể tìm hiểu thêm các tính năng của ACheckin tại: https://acheckin.vn/feature

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết cùng News.ACheckin. Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm được những kiến thức cũng như xây dựng được chiến lược mới trong việc xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here