Tính năng ACheckin

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt

Vingroup tự hào là Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam. Điều làm nên thành công lớn đó không chỉ có trí tuệ, bản lĩnh của người lãnh đạo mà còn có nét văn hóa doanh nghiệp Vingroup riêng biệt mang đậm tính nhân văn và tình thân ái.

6 giá trị cốt lõi tạo nên văn hóa doanh nghiệp Vingroup

Vingroup luôn đề cao tinh thần thượng tôn kỷ luật. Văn hóa doanh nghiệp của Vingroup, là văn hóa của sự chuyên nghiệp, thể hiện qua 6 giá trị cốt lõi:

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 1

Tín

Vingroup đặt TÍN trên hàng đầu. Qua hơn 20 năm tồn tại và phát triển, Vingroup đến nay vẫn luôn đảm bảo được sự tín nhiệm của mình đối với khách hàng; luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện; không dừng ở đó, chữ TÍN còn là sự tín nhiệm của toàn thể nhân viên với tập đoàn, cùng đồng hành với Vingroup suốt chặng đường phát triển.

Tâm

TÂM là một trong những nền tảng kinh doanh của tập đoàn này. Văn hóa doanh nghiệp Vingroup được biết đến là một nền văn hóa duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạp đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. Vingroup luôn coi trọng nhân viên, đặt nhân viên lên hàng đầu và luôn lấy nhân viên làm trung tâm, luôn coi trọng sự đóng góp của nhân viên với những bước đi, những chiến lược mà tập đoàn xây dựng.

Trí

Tập đoàn Vingroup coi trọng sự sáng tạo và luôn thức đẩy sức sáng tạo này trong mỗi cán bộ nhân viên; đây chính là “đòn bẩy” phát triển, tạo ra những sự khác biệt trong từng gói sản phẩm-dịch vụ. Vingroup đề cao tư tưởng dám nghĩ dám làm, đề cao sự học hỏi, tìm tòi, áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật. Bên cạnh đó, tập đoàn này còn đề cao chủ trương không ngại khó khăn để học tập, xây dựng “Doanh nghiệp học tập”.

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 2

Tốc

Tôn chỉ mà Vingroup hướng đến đó chính là “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”. Đề cao khát vọng tiên phong, Vingroup một lần nữa khẳng định chiến lược khôn ngoan trong văn hóa doanh nghiệp của mình. Từ lãnh đạo đến các cấp nhân viên; luôn hừng hực trong mình một tinh thần là việc nhanh, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Tinh

Tinh hoa – Tinh gọn – Tinh thần làm việc hết mình là một trong những mục tiêu chiến lược trong văn hóa doanh nghiệp Vingroup. Vingroup mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh hoa và tinh gọn, là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình. Họ cũng cần phải có tinh thần làm việc hết mình, đóng góp sức lực và khả năng để tạo nên những bước chuyển mình quan trọng cho tập đoàn.

Nhân

Văn hóa doanh nghiệp của Vingroup xác định được rằng, xây dựng mối quan hệ “tương thân tương ái, thiện chí và đầy tính nhân văn” đối với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, các nhà đầu tư là điều không thể thiếu. Không chỉ vậy, tập đoàn Vingroup luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất, thực hiện các chế đỗ đãi ngộ, phúc lợi phù hợp và đặc biệt là xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.

Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 3

Điều mà các doanh nghiệp khác nên học hỏi từ Văn hóa doanh nghiệp Vingroup

Ngoài 6 giá trị cốt lõi trên, Vingroup còn được biết đến là tập đoàn luôn giương cao ngọn cờ “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. Đó là ý chí, là khí phách của ông Phạm Nhật Vượng; cũng là tinh thần chung của toàn bộ các bộ nhân viên trong tập đoàn.

Appota cũng đã truyền được ngọn lửa tinh thần này từ Vingroup. Là công ty công nghệ, Appota còn trang bị cho mình một công cụ hỗ trợ việc thúc đẩy và nâng cao văn hóa doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với xu hướng chuyển đổi số. Đó chính là App ACheckin.

ACheckin thực sự đã làm rất tốt việc phổ biến rộng rãi văn hóa công ty đến với từng cá nhân nhân viên, nâng cao hiệu quả và tạo những đột phá mới cho công ty.Văn hóa doanh nghiệp Vingroup rất đặc trưng và nhiều nét riêng biệt 4

Phần mềm HRM ACheckin cũng cung cấp bộ tính năng truyền thông nội bộ thông minh:

  • Bảng tin nội bộ sinh động tạo ra môi trường tương tác giữa cá nhân và tổ chức;
  • Gửi thông báo mới tới từng cá nhân, nhân viên sớm cập nhật được nội dung mới nhất;
  • Đăng tải nội dung truyền thông trên màn hình chấm công;
  • Gửi lời chào buổi sáng, lời chúc sinh nhật được cá nhân hóa;
  • Tính năng chat giúp giao tiếp nội bộ hiệu quả.

Tất cả tính năng trên góp phần xây dựng văn hóa trẻ trung, hiện đại, thông minh và đoàn kết.

Ngoài ra, ACheckin HRM còn thực hiện rất tốt chức năng Quản lý nhân sự. Cụ thể, phần mềm sẽ thay thế con người:

  • Chấm công và tổng hợp bảng công;
  • Tính lương hàng tháng theo công thức thiết lập 1 lần duy nhất;
  • Quản lý toàn bộ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động trên nền tảng online;
  • Quản lý văn phòng thông minh (canteen, phòng họp, hệ thống wifi).

Nhấn vào biểu ngữ để tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp đã được tin dùng bởi chuỗi cửa hàng Phê La, Jollibee, Vua Nệm và 3500 doanh nghiệp khác.

Tìm hiểu thêm về phần mềm Quản lý nhân sự và nâng cao trải nghiệm nhân viên - ACheckin HRM

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết cùng News.ACheckin. Hi vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm được những kiến thức cũng như xây dựng được chiến lược mới trong việc xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp mình.

Bài viết liên quan

Đánh giá 5 phần mềm quản lý tài sản miễn phí tốt nhất năm 2020

Quản lý tài sản một cách có hệ thống không phải điều dễ dàng đối với các công ty. Để giải quyết vấn đề...

Thế nào là tư duy về quy trình chuyển đổi số đúng?

Có 2 tư duy phổ biến về chuyển đổi số. Thứ nhất, chỉ cần sử dụng công nghệ tức là chuyển đổi số. Tuy...

10 app quản lý công việc trên iPhone, cái nào hiệu quả nhất?

Giữa một rừng các app quản lý công việc trên iPhone hiện nay, bạn không biết nên lựa chọn cái nào tối ưu, hiệu...

Bài viết cùng chủ đề

Văn hóa tổ chức là gì? Văn hóa tổ chức công ty là gì?

Văn hóa tổ chức là gì? Văn hóa tổ chức công ty là gì? Văn hóa tổ chức đời sống cá nhân là gì?......

Văn hoá doanh nghiệp của Vinamilk có những điểm gì đặc biệt?

Văn hoá doanh nghiệp Vinamilk có điểm gì đặc biệt mà lại có thể tạo nên giá trị thương hiệu và sự thành công...

Ví dụ về truyền thông nội bộ trong công ty nước ngoài tại Việt Nam

Để có thể trụ vững ở thị trường Việt, các doanh nghiệp nước ngoài luôn chú trọng đến truyền thông nội bộ trong công...

Bài viết mới nhất

ACheckin Lì xì Niềm vui, kiến tạo môi trường làm việc Hạnh phúc

2023 - năm được nhận định và dự đoán có rất nhiều biến động. Đứng trước tình hình khó khăn và lạm phát, doanh...

6 thuật ngữ phải biết trong hoạch định nguồn nhân lực

Chúng tôi tổng hợp 6 thuật ngữ và cụm từ chuyên ngành mà HR và những nhà quản lý cấp cao thường sử dụng...

Xây dựng chiến lược 4 bước lấp đầy “lỗ hổng” nhân sự

Lỗ hổng nhân sự - hay nói chính xác hơn là là khoảng chênh lệch nguồn nhân lực - được hình thành khi lực...