Ứng dụng quản lý phòng họp – Xu hướng trong các doanh nghiệp hiện nay

Bạn thấy việc quản lý phòng họp khó khăn và phức tạp? Việc truy xuất dữ liệu, thống kê không hề dễ dàng? Tất cả những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong vấn đề này đều được giải quyết bới ứng dụng quản lý phòng họp.

Xu hướng sử dụng ứng dụng quản lý phòng họp lên ngôi

Các doanh nghiệp hiện nay đều nhìn nhận được một vấn đề rằng một khi công ty phát triển hơn, thì việc điều phối sử dụng phòng họp trở nên càng quan trọng. Tuy nhiên cơ sở vật chất và không gian của doanh nghiệp không thể đáp ứng đủ. Chính vì vậy để tránh sự chồng chéo và khó khăn của các cuộc họp, doanh nghiệp cần triển khai ứng dụng quản lý phòng họp.Ứng dụng quản lý phòng họp - Xu hướng trong các doanh nghiệp hiện nay 1

Hơn thế, ứng dụng này sẽ giúp cho doanh nghiệp tối ưu hiệu suất công việc và loại bỏ những khó khăn thường thấy như:

  • Không tự tra cứu lịch phòng họp, tốn thời gian trong việc đặt phòng dẫn đến việc đặt lịch họp khó khăn.
  • Nhân viên hành chính loay hoay trong việc tổng hợp và sắp xếp lịch phòng họp gây lãng phí nguồn lực
  • Đồng nghiệp vô nhầm phòng họp khiến cuộc họp bị ngắt quãng thường xuyên.

ACheckin: Phần mềm quản lý phòng họp thông minh nhất

Tính năng quản lý phòng họp nội bộ

ACheckin là phần mềm quản lý phòng họp thông minh cho doanh nghiệp giúp nhân viên có thể cập nhật lịch trình dễ dàng tại bất cứ nơi nào, thời gian nào thuận tiện nhất cho người dùng, chỉ cần một smartphone. Ứng dụng quản lý phòng họp - Xu hướng trong các doanh nghiệp hiện nay 2

Ứng dụng quản lý phòng họp ACheckin thực hiện chức năng quản lý khi người dùng vào giao diện chính của mục “Lịch họp”. Dashboard phần mềm sẽ cung cấp thông tin thống kê và chi tiết họp cho từng cá nhân. Hiển thị trực quan mô tả tình trạng các phòng họp đã được đặt và những phòng còn trống; tăng tốc và sắp xếp hợp lý hóa toàn bộ quá trình quản lý phòng họp, đăng ký lịch họp và tổ chức họp. ACheckin cũng loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, lên lịch họp trùng cho nhiều cuộc họp cùng lúc. Ứng dụng đăng ký phòng họp nội bộ công ty này sẽ giảm đáng kể thời gian cho nhân viên và bộ phận liên quan đã sử dụng cho việc quản lý phòng họp, đăng ký và theo dõi lịch họp.Ứng dụng quản lý phòng họp - Xu hướng trong các doanh nghiệp hiện nay 3

Tính năng đăng ký phòng họp nhanh chóng

Đến với ACheckin, người dùng không còn gặp tình trạng loay hoay lúng túng với vấn đề đặt phòng họp hay nhận thông báo cuộc họp bởi ứng dụng hỗ trợ quản lý đăng ký phòng họp ACheckin mang lại những trải nghiệm tuyệt vời như:

  • Tìm phòng nhanh chóng: Nhanh chóng và dễ dàng tìm phòng theo đúng yêu cầu: Địa điểm, thời gian, quy mô phòng họp, phòng họp còn trống…
  • Đặt phòng tức thời: Dễ dàng tự đặt phòng chỉ với vài thao tác đơn giản: Chọn phòng, thời  gian, mô tả và thành viên tham giaỨng dụng quản lý phòng họp - Xu hướng trong các doanh nghiệp hiện nay 4
  • Liên kết thành viên: Tự động gửi thông báo và cập nhật vào lịch cá nhân thành viên tham gia vào cuộc họp, nhắc nhở thường xuyên tránh tình trạng các thành viên quên lịch họp.

Link tải miễn phí tại đây

Trên đây là những thông tin về ứng dụng quản lý phòng họp dành cho doanh nghiệp. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được hình thức quản lý phòng họp phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here