Ứng dụng chấm công cho phép xuất bảng chấm công chi tiết

Nếu bạn đang đi tìm một ứng dụng bảng chấm công hay cụ thể hơn là ứng dụng chấm công cho phép xuất bảng chấm công chi tiết theo ngày, tuần, tháng, quý, thậm chí là theo năm thì nhất định bạn phải dừng lại 5 phút để đọc hết bài viết này.

App chấm công, phần mềm chấm công trên các thiết bị di động đang trở thành xu hướng trong quản trị nhân sự. Thay vì tự làm báo cáo tổng hợp ngày công cho nhân viên thì ứng dụng sẽ tự động xuất báo cáo chấm công giúp người quản trị tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân lực… mà vẫn đảm bảo đầy đủ, minh bạch, độ chính xác tuyệt đối.

Ứng dụng chấm công cho phép xuất bảng chấm công chi tiết 1

Giải pháp chấm công ACheckin là sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi muốn nhắc tới. ACheckin không chỉ hỗ trợ tiện ích chấm công (bằng nhiều hình thức khác nhau), nhóm lịch làm việc, chia ca làm, quỹ nhân lực mà còn cho phép quản lý xuất bảng chấm công cá nhân ở mọi thời điểm, có thể là ngày, tháng, tuần, quý, năm. Chúng ta sẽ cùng đi sâu vào tiện ích “Báo cáo” ở trên ACheckin nhé.

Báo cáo chấm công chính xác tuyệt đối trong CMS

Dựa trên số liệu chấm công hàng ngày được ghi nhận, ứng dụng cho phép bạn xuất các file báo cáo chấm công bằng Excel nhanh chóng, chính xác trong vài giây, đảm bảo công khai và minh bạch. Hơn nữa bạn có thể tùy chỉnh nhân viên & bộ phận, thời gian, cài đặt hiển thị theo ý của mình.

Nếu so với các phần mềm khác, việc xuất file báo cáo còn nhiều hạn chế về thời gian, tốc độ xử lý, kết nối máy chấm công với nhiều thao tác rườm rà thì ACheckin đơn giản hóa quy trình nhằm mục tiêu là giúp người dùng xử lý chuyên nghiệp hơn.

Xuất file báo cáo chấm công chi tiết trên ACheckin

Để có thể xuất file báo cáo chấm công thì bạn phải là người quản lý và có tài khoản quản trị CMS trên máy tính hoặc điện thoại.

Sau đó hãy làm theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Trên trang quản trị CMS, bạn truy cập vào mục “Báo cáo”

Ứng dụng chấm công cho phép xuất bảng chấm công chi tiết 2

Lưu ý: Trong phần các loại báo cáo, bạn có thể chọn báo cáo theo mặc định của hệ thống hoặc tự thêm loại báo cáo theo biểu mẫu của bạn.

Bước 2: Click chọn “Báo cáo chấm công”

Bước 3: Tại đây bạn hãy lựa chọn cài đặt và nhấn vào “Xuất file báo cáo”

Ứng dụng chấm công cho phép xuất bảng chấm công chi tiết 3

Báo cáo sẽ tự động được trích xuất và tải về máy. Tại đây tổng hợp đầy đủ và chính xác thông tin bảng chấm công cá nhân: Tên, Bộ phận, Mã nhân viên, Nhóm lịch làm việc, Ngày Ca, Giờ chấm công, Ghi chú, Thời lượng làm việc bắt buộc (giờ)….

Ứng dụng chấm công cho phép xuất bảng chấm công chi tiết 4

Dữ liệu trên file báo cáo 

Bạn có thể thấy mọi thao tác trên ứng dụng bảng chấm công ACheckin rất đơn giản và thông minh phải không nào?

Có thể bạn muốn xem thêm:

Với những tiện ích và tính năng nổi bật trong lĩnh vực chấm công quản trị nhân sự, giải pháp SaaS ACheckin tự hào đã đồng hành cùng hơn 3500 doanh nghiệp hàng đầu như LG, Vua Nệm, Jollibe, Best Express, SkinFood. Với sự cải tiến không ngừng, ACheckin luôn sẵn sàng mang tới một giải pháp chấm công thông minh, sử dụng dễ dàng, triển khai thuận tiện, tối ưu chi phí, phù hợp với mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp, ngay cả doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

Quý doanh nghiệp quan tâm tới giải pháp chấm công ACheckin, vui lòng liên hệ hotline 088 868 4366 hoặc để lại thông tin tại form đăng ký, nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ tư vấn trong 24 giờ.

Đăng ký dùng thử miễn phí ngay:

Đăng ký dùng thử miễn phí ứng dụng bảng chấm công ACheckin

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here