Phần mềm hồ sơ nhân sự đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý hồ sơ nhân sự miễn phí tốt nhất hiện nay thì hãy dành ra ít phút tham khảo bài viết sau. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho mình.
Phần mềm hồ sơ nhân sự hay phần mềm quản lý hồ sơ là công cụ giúp doanh nghiệp số hóa, lưu trữ toàn bộ dữ liệu có liên quan đến hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, thông tin bảo hiểm, chính sách phúc lợi, phép năm,… nhằm mục đích phục vụ cho việc tra cứu dễ dàng hơn.
Dưới đây Blog News.acheckin xin đưa ra 5 gợi ý hoàn toàn miễn phí cho bạn tham khảo.
Phần mềm DocEye
DocEye là một phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu miễn phí có đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao dành cho doanh nghiệp. Nhờ áp dụng phần mềm vào quy trình quản lý hồ sơ mà doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian hơn, đồng thời nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.
Tính năng nổi bật
– Thu nhận, phân loại, chỉnh sửa thông tin tài liệu
– Không giới hạn tài liệu có thể quản lý và chia sẻ
– Độ bảo mật dữ liệu tương đối cao
Mời bạn xem thêm: Giải pháp hiệu quả dành cho người quản lý hồ sơ nhân sự
Phần mềm CloudOffice
Nhắc đến các phần mềm quản lý hồ sơ tài liệu miễn phí, chuyên nghiệp nhất hiện nay thì không thể thiếu CloudOffice. Các chức năng như trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp, quản lý văn bản,… được thiết kế một cách khoa học và đầy đủ. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ tính năng theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa qua mạng Internet.
Tính năng nổi bật
– Hỗ trợ thống kê báo cáo, in sổ công văn
– Phân loại văn bản, dữ liệu theo các chủ đề khác nhau
– Dành cho quản lý:
+ Tiến hành phê duyệt xử lý văn bản ngay trên phần mềm
+ Cho phép gửi văn bản tới các đơn vị cấp dưới và ngược lại
– Hỗ trợ điều hành công việc từ xa qua Internet thuận tiện, dễ dàng
– Tiết kiệm chi phí & nhân lực quản lý, vận hành và tăng tiến độ xử lý công việc
Phần mềm Faceworks
So với CloudOffice hay DocEye thì Faceworks cũng không kém cạnh. Phần mềm hồ sơ tài liệu miễn phí Faceworks có khả năng hỗ trợ người dùng quản lý, sắp xếp file hợp lý để có thể tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng thống kê, phân loại các tài liệu, văn bản.
Tính năng nổi bật:
– Lưu trữ đầy đủ, bảo mật và khoa học với số lượng không giới hạn
– Hỗ trợ sắp xếp văn bản theo từng loại và từng thời điểm
– Tìm kiếm, truy cập văn bản dễ dàng với nhiều tiêu chí đa dạng
– Cho phép đính kèm file cùng với tên file lưu trữ trên phần mềm
– Hỗ trợ cập nhật văn bản đi-đến, thống kê văn bản theo ngày, tháng, năm
Phần mềm C-Office
Phần mềm quản lý hồ sơ điện tử C-Office cung cấp hơn 20 tính năng hữu ích được tích hợp trong cùng một hệ thống. Có lẽ điểm nổi bật của phần mềm là có khả năng số hóa công tác quản lý văn bản, điều hành tác nghiệp, tự động quản lý quy trình nghiệp vụ văn phòng giúp giảm bớt sức người nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.
Tính năng nổi bật
– Có thể theo dõi và lưu vết toàn bộ quá trình xử lý văn bản đến, văn bản đi, văn bản nội bộ của tổ chức
– Quản lý kho thư viện dữ liệu như quy định, chính sách, biểu mẫu, quy trình, hướng dẫn
– Gửi thông báo đến toàn thể nhân viên trong công ty thông qua hệ thống phần mềm
– Có thêm chức năng nhắc việc, thông báo, cảnh báo qua Email
ACheckin – Giải pháp Số hóa hồ sơ nhân viên thời 4.0
ACheckin là giải pháp tự động quản lý nhân viên với 2 tính năng nổi bật là Số hóa hồ sơ nhân viên và Quản lý trạng thái nhân viên ngay trên app.
Với tính năng Quản lý nhân sự của ACheckin, doanh nghiệp có thể:
– Bắt kịp xu hướng “Văn phòng không giấy”
– Bảo mật thông tin nhân sự tuyệt đối
– Dễ kiểm soát trạng thái làm việc của nhân viên cấp dưới
ACheckin tự hào đã đồng hành cùng hơn 3500 doanh nghiệp hàng đầu như LG, Vua Nệm, Jollibe, Best Express, SkinFood. Với sự cải tiến không ngừng, chúng tôi luôn sẵn sàng mang tới một giải pháp chấm công thông minh, sử dụng dễ dàng, triển khai thuận tiện, tối ưu chi phí. Giải pháp phù hợp với mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp, ngay cả doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
Quý doanh nghiệp quan tâm tới giải pháp Quản lý hồ sơ nhân viên của ACheckin, vui lòng LIÊN HỆ hotline 088 868 4366 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay bên dưới.