Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi trên nền tảng năm 2020

Các app quản lý công việc nhóm, phần mềm và công cụ làm việc theo nhóm dần trở nên phổ biến hơn bởi hiệu quả của nó mang lại sau dịch Covid-19. Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn bên dưới bài viết sau đây của chúng tôi.

Các ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả nhất hiện nay

Wework

Wework là giải pháp quản lý dự án và công việc cho doanh nghiệp. Ứng dụng hỗ trợ các công đoạn trong quy trình quản lý công việc và cộng tác giữa các thành viên trong nhóm. Từ lập kế hoạch, giao việc, báo cáo kết quả, liên lạc trao đổi,… đều dễ dàng sử dụng trên điện thoại di động.

Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi nền tảng năm 2020 1

Một số tính năng nổi bật:

  • Giao việc tự động gồm các thông tin liên quan như deadline, người thực hiện, file đính kèm,…
  • Cập nhật tiến độ thực hiện công việc dễ dàng
  • Tích hợp với ứng dụng chat nội bộ và một số phần mềm phổ biến khác.

ACheckin

ACheckin không chỉ là ứng dụng quản lý doanh nghiệp hiệu quả mà còn tích hợp giúp quản lý công việc nhóm thuận tiện. Ứng dụng cho phép phân quyền để theo dõi công việc dễ dàng hơn. Nhân viên dễ dàng nắm bắt lịch họp và nhiệm vụ chung của team.

Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi nền tảng năm 2020 2

Một số tính năng nổi bật:

  • Phân quyền và quản lý dễ dàng
  • Ứng dụng trên di động giúp chủ động công việc dễ dàng
  • Nhắc nhở tự động qua thông báo
  • Kết hợp công cụ truyền thông nội bộ, tương tác

Link tải app dùng thử miễn phí tại đây

Các phần mềm làm việc nhóm phổ biến

Bitrix 24

Bitrix24 cung cấp các công cụ quản lý nhóm và làm việc theo nhóm. Phần mềm quản lý công việc nhóm này thường được gọi là “mạng xã hội nội bộ”.

Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi nền tảng năm 2020 3

Phần mềm cho phép kết nối dễ dàng như tính năng quản lý khách hàng với kho lưu trữ dữ liệu. Bitrix24 đưa ra một phiên bản tự lưu trữ đi kèm với các API và mã nguồn mở giúp người dùng dễ dàng sửa đổi và tùy chỉnh ứng dụng theo ý mình.

Với đầy đủ các tính năng cần thiết như tính tương tác, khả năng chia sẻ tập tin, tính năng trò chuyện nhóm, quản lý dự án, quản lý luồng công việc, lịch làm việc nhóm, quản lý tài liệu, báo cáo công việc, quản lý nhân sự… Đây thực sự là một công cụ hoàn hảo phục vụ cho công tác quản lý các nhóm làm việc.

Một số điểm nổi bật:

  • Phù hợp cho giao tiếp nhóm
  • Dễ dàng lập kế hoạch công việc và dự án
  • Quản lý chia sẻ tài liệu nhóm tốt

Trello

Trello là app quản lý công việc nhóm phổ biến và đơn giản. Mọi công việc được tạo thành các thẻ và cập nhật tiến độ thông qua thao tác kéo – thả. Các cột tuỳ chỉnh ứng với từng trạng thái sẽ giúp mọi thành viên và người quản lý nắm được công việc của nhau. Gắn thẻ, thông tin từng nhiệm vụ giúp quá trình thực hiện nhanh chóng hơn. Ứng dụng phù hợp với nhóm dưới 10 người.

Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi nền tảng năm 2020 4

Ưu và nhược điểm của Trello:

  • Dễ sử dụng, giao diện thân thiện
  • Khả năng tích hợp lớn với các tập tin và ứng dụng khác
  • Không phân cấp thành viên
  • Môi trường giao tiếp không phù hợp

Các công cụ làm việc nhóm nên sử dụng

Ngoài các phần mềm và ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả, một số công cụ hỗ trợ khác sẽ trở nên cần thiết. Dưới đây là 2 công cụ giúp quá trình cộng tác và phối hợp trở nên trơn tru hơn.

MindMeister

Đây là công cụ online giúp lập bản đồ tư duy (mindmap) trực tuyến. Đặc biệt công cụ cho phép các thành viên cùng thao tác trên mind-map dễ dàng. Mỗi khi được chỉnh sửa, bản đồ tư duy được lưu lại thông tin người thao tác. Ngoài ra, MindMeister có khả năng tạo slideshow, tùy chọn bố cục màu sắc, thêm icons, nhận xét, link, chèn hình ảnh dễ dàng. Đây là công cụ phù hợp khi các đội nhóm muốn brainstorm công việc chung hiệu quả.

Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi nền tảng năm 2020 5

Một số điểm nổi bật:

  • Giao diện linh hoạt nâng cao, hỗ trợ hình ảnh và chú thích.
  • Có bản demo miễn phí mà bạn có thể thử trước khi tạo tài khoản.
  • Chia sẻ và cộng tác trên các mind map, thậm chí tích hợp các cuộc gọi Skype.

G-Suite

Bộ công cụ của Google như Google Drive, Words, Excel, Forms,.. vô cùng phổ biến và hiệu quả cho làm việc nhóm. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng bộ công cụ này để thực hiện công việc. Mọi thành viên khi được chia sẻ đều dễ dàng thao tác chỉnh sửa. Lịch sử và thành viên chỉnh sửa được ghi lại giúp làm việc nhóm thuận tiện hơn.

Tổng hợp các app quản lý công việc nhóm mọi nền tảng năm 2020 6

Những điểm nổi bật của G-Suite:

  • Đa dạng các công cụ từ soạn thảo, lưu trữ đến giao tiếp trực tuyến
  • Miễn phí tới 15GB lưu trữ
  • Thao tác chỉnh sửa và chia sẻ dữ liệu thông minh, nhanh chóng

Những phần mềm quản lý nhóm làm việc miễn phí kể trên có thể giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả hơn. Mọi ứng dụng đều có phiên bản miễn phí để sử dụng thử nên bạn hãy “Test” thử nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here