✓ +50 template phiếu tính lương, công thức lương sẵn có, phù hợp với nhiều ngành nghề
✓ Đồng bộ dữ liệu doanh thu từ phần mềm bán hàng m thêm, giới hạn thời gian làm thêm,…đảm bảo chính sách về số giờ lao động tối đa theo quy định Nhà nước
Với nhân viên, đặc biệt nhân viên thời vụ có các lịch làm việc xen kẽ, trong trường hợp bận đột xuất, nhân viên có thể xin đổi sang ca làm việc khác đang được mở.
✓ Chỉ cần 3-5 ngày để làm quen với hệ thống
✓ Chỉ mất 1 phút để xuất bảng lương với dữ liệu chính xác
✓ Chỉ cần 1 nút bấm, phiếu lương tự động gửi về email và app điện thoại của nhân viên
✓ Tự động xuất phiếu lương, đối chiếu 2 chiều trên điện thoại chỉ trong 1 nút bấm
Khi tính lương bằng phần mềm ACheckin, HR tiết kiệm được trung bình ít nhất khoảng 5 ngày làm việc mỗi tháng. Tích hợp dữ liệu tổng hợp công để tính lương, tiết kiệm thời gian và tăng độ chính xác
Cấu hình tính lương với nhiều tham số có thể tùy chỉnh cho từng đối tượng và nhóm lương. ACheckin giúp tính toán tiền lương chính xác dựa trên số giờ làm việc, số sản phẩm, thời gian tăng ca trong tháng,...
Nhân viên có thể phản hồi và khiếu nại nhanh chóng. Doanh nghiệp cũng dễ dàng kiểm soát chi phí lương và điều chỉnh những chính sách phù hợp với nhân sự
Bạn tải phần mềm tính lương miễn phí ACheckin về. Khi tạo 1 tài khoản thành công, bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng.
Có. Bên mình hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
Không. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.
ACheckin không thu phí VAT (theo luật). Hoá đơn sẽ được gửi cho bạn/công ty của bạn trong vòng 3 ngày làm việc sau khi bạn ký và thanh toán hợp đồng