✓ Thao tác chỉnh sửa đơn giản
✓ Dễ dàng lựa chọn các trường thông tin phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp
✓ Dễ dàng tra cứu thông tin
✓ Nhìn nhận được ‘điểm nóng nghỉ việc’ của công ty
✓ Xác định được xu hướng nghỉ việc vào khoảng thời gian nào là cao/ thấp nhất
✓ Xác định ‘độ tuổi’ của công ty, khoanh vùng được xu hướng nghỉ việc của các nhóm nhân sự nhất định
Tất cả thông tin đầu vào đều được sắp xếp và tự động tổng hợp một cách khoa học, dễ dàng tra cứu, theo dõi.
Đơn giản hóa quy trình xử lý đơn nghỉ phép, đơn bù công, đơn tăng ca... với độ chính xác cao.
Sự gắn kết là chỉ số quan trọng giúp quản lý đánh giá môi trường làm việc, nhân viên có đang hạnh phúc không để đưa ra những thay đổi hiệu quả.
Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.
✓ Báo cáo thời gian làm việc
✓ Báo cáo biến động nhân sự
✓ Báo cáo hiệu quả sử dụng nhân lực (ROI)
✓ Dự phòng quỹ lương