Các Doanh nghiệp đã có những giải pháp mới cho việc quản lý nhân sự thay vì hàng ngày phải đến công ty. Đó chính là sử dụng app làm việc online tại nhà 2020. Các ứng dụng này có ưu và nhược điểm gì?
Khi tình hình dịch Covid ngày càng nghiêm trọng và biến đổi khó lường nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn việc cho nhân viên làm việc tại nhà để phòng tránh lây lan dịch bệnh. Nhưng đi kèm với nỗi lo nCov là nỗi lo làm sao có thể quản lý được nhân sự khi không có mặt ở công ty? Giải pháp cho những nỗi lo đó là những app làm việc online trên điện thoại, nhân sự có thể kiểm soát và quản lý được công việc của nhân viên.
Ưu điểm khi sử dụng app làm việc online tại nhà 2020
Làm việc mọi lúc mọi nơi
Chỉ với điện thoại hay máy tính bảng là nhân viên đã có thể xử lý công việc mà không cần đến laptop với app làm việc online tại nhà. Công việc sẽ được giải quyết mọi lúc mọi nơi mà không hề tốn thời gian tiền bạc.
Hạn chế tiếp xúc mùa dịch bệnh
Dịch bệnh Covid có chiều hướng lan rộng và khó kiểm soát vì thế đã có rất nhiều doanh nghiệp cho nhân viên tự cách ly tại nhà khi hết mùa dịch. Với hình thức làm việc trên ứng dụng cả doanh nghiệp và nhân viên sẽ hạn chế tối đa việc tiếp xúc nơi đông người nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.
Dành cho những người có con nhỏ
App làm việc online tại nhà chính là cánh tay đắc lực cho những gia đình có trẻ nhỏ khi không thể có mặt tại cơ quan để làm việc vì phải trông con, những người lao động hoàn toàn có thể làm việc tại nhà thông qua ứng dụng mà vẫn được chấm công và áp dụng chế độ lương thưởng như bình thường. Điều này sẽ giúp cho các mẹ bỉm sữa tiết kiệm thời gian đi lại, trông trẻ tại nhà mà vẫn hoàn thành tốt công việc.
Ứng dụng công nghệ 4.0
Với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 trong thời kì hiện tại, dường như mọi thứ đều có thể xử lý chỉ với 1 chiếc smart phone và công việc hàng ngày cũng không phải ngoại lệ. Hình thức làm việc online qua app 2020 sẽ giúp con người nhanh nhạy và xử lý công việc một cách thông mình hơn nhờ những công cụ đắc lực trên ứng dụng.
Nhược điểm của việc dùng ứng dụng làm việc online
Bên cạnh những ưu điểm trên thì hình thức làm việc online qua app cũng có những nhược điểm mà không thể tránh khỏi:
Điện thoại luôn trong tình trạng kết nối Wifi/3G/4G
Đúng vậy! Điều kiện cho mọi ứng dụng sử dụng trên các thiết bị thông chính là wifi. Hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn luôn được kết nối với mạng để đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất.
Làm qua app sẽ hạn chế tương tác với đồng nghiệp
Làm việc online tại nhà trên điện thoại giúp bạn phòng tránh được dịch bệnh khi hạn chế tiếp xúc nơi đông người nhưng điều đó lại vô tình ngăn cản sự tương tác trực tiếp giữa đồng nghiệp với nhau. Khi có những công việc gấp cần trao đổi trực tiếp thì những App làm việc online lại không đáp ứng được điều đó.
Với những ưu điểm và nhược điểm kể trên, chắc hẳn các doanh nghiệp đang đau đầu để tìm được một app làm việc online tại nhà hiệu quả, giảm thiểu chi phí và tối đa hiệu suất công việc. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam app làm việc online tại nhà mang tên ACheckin là ứng dụng làm việc online trên điện thoại. Doanh nghiệp có thể quản lý được công việc của nhân viên mỗi ngày mà không cần đến công ty.
Được đánh giá là App làm việc online tại nhà trên điện thoại hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam, ACheckin sẽ giúp doanh nghiệp cũng như nhân viên giải quyết được bài toán khó trong mùa dịch COVID 19 đang diễn biến phức tạp và có nguy cơ bùng nổ.
Link tải miễn phí cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/acheckin/id1451269978
Link tải miến phí cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.acheckin
Trên đây là những ưu điểm và một số hạn chế của việc sử dụng app làm việc online tại nhà. Với tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay thì đây là giải pháp cần thiết nhất lúc này.
Mời bạn xem thêm: https://news.acheckin.vn/xu-huong-su-dung-app-lam-viec-khong-tiep-xuc-mua-dich-ncov/