Nhiều CEO của các công ty đang đau đầu với vấn đề quản lý tài nguyên doanh nghiệp liệu như thế nào cho hiệu quả, chuyên nghiệp. Vậy nó có quá khó như bạn nghĩ hay không?
Bài viết dưới đây của Blog News ACheckin sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.
Những khó khăn trong quản lý tài nguyên doanh nghiệp
Nguồn tài nguyên ở đây bao gồm: tài chính, nhân lực và công nghệ.
Công việc quản lý chưa bao giờ đơn giản, nhẹ nhàng nhất là quản lý doanh nghiệp thì lại càng không.
- Nguồn vốn (vốn chủ sở hữu và quản lý nợ phải trả), xây dựng kế hoạch và sử dụng như thế nào để đảm bảo luôn hoạt động sản xuất đều đặn.
- Quản lý nguồn nguyên vật liệu cho giai đoạn sản xuất, giai đoạn tiêu thụ, phân phối sản phẩm…
- Nhân lực. Đây có lẽ là vấn đề được các CEO rất chú trọng. Cùng với nguồn vốn, nếu nguồn nhân lực có trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng… tỉ lệ thuật với hiệu suất làm việc cao, năng suất lao động tăng, giảm chi phí sản xuất, chất lượng – số lượng sản phẩm tăng lên >>> thu lợi nhuận tối đa, thương hiệu công ty được nhiều người biết đến.
- Công nghệ. Xã hội toàn cầu đang ở giai đoạn phát triển công nghệ 4.0, mọi thứ đều dựa trên nền tảng công nghệ số. Và nguồn tài tốt nhất này lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, việc quản lý tài nguyên doanh nghiệp tốt đồng nghĩa với việc bạn phải quản lý công nghệ, kỹ thuật thật hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều yếu tố khác nữa mà bạn đang gặp phải mà vẫn chưa có cách khắc phục triệt để.
Quản lý tài nguyên qua ứng dụng công nghệ 4.0
Thực sự, vấn đề quản lý các tài nguyên trong công ty có khó hay không? Điều đó tùy thuộc vào cách thức, phương pháp mà bạn lựa chọn. Và ACheckin là một app quản lý doanh nghiệp hiện đại trên nền tảng công nghệ mới nhất trên iOS + Android.
Chỉ với một chiếc Smartphone nhỏ gọn có cài đặt App Acheckin (trang quản trị CMS trên máy tính) sẽ giúp bạn quản trị tài nguyên hiệu quả như thế nào?
– Quản lý nhân lực, chấm công (checkin, checkout), xin nghỉ phép (đến muộn, báo nghỉ nửa ngày, nghỉ có việc đột xuất, nghỉ dài hạn…) đảm bảo chính xác tuyệt đối đến từng chi tiết.
– Quản lý công việc: Ứng dụng quản lý doanh nghiệp ACheckin sẽ phân công, lên lịch, tạo dealine, quản lý, nhắc nhở, kê khai dự án… tạo thành vòng tròn ổn định, quy trình chặt chẽ theo KPI.
Bên cạnh đó, App còn có thêm tính năng thưởng, tặng quà cho các cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc. Từ đó cổ vũ tinh thần, nâng cao năng suất làm việc hơn.
– Quản lý tài sản: Quản lý tình trạng và hiệu suất sử dụng cơ sở vật chất chung, Quản lý thiết bị công ty cung cấp cho cá nhân
– Quản lý hệ thống: Thời đại 4.0 nên việc điều khiển các thiết bị thông minh trên app quản lý tài nguyên (cửa ra vào, máy chấm công..), điều khiển 1 số hệ thống nội bộ (điện, máy lạnh,..) của ACheckin sẽ không cần đến bàn tay con người.
Bên cạnh đó, ACheckin còn thúc đẩy việc xây dựng văn hóa riêng giúp nhận diện Doanh nghiệp; khuyến khích tương tác lẫn nhau, giữa nhân viên với hệ thống. Còn nữa, ứng dụng này còn hỗ trợ cá nhân hoá giao diện (logo, màu sắc, theme) theo nhận diện thương hiệu….
Mời xem thêm:
Phần mềm ACheckin: Giải pháp tối ưu nhất cho Doanh nghiệp mới thành lập
Vậy bạn còn cảm thấy quá trình quản lý tài nguyên doanh nghiệp từ nhân lực, vật tư, máy móc cho đến hệ thống, tài sản còn khó khăn nữa hay không? Với sự hỗ trợ đắc lực của ACheckin, mọi việc đẫ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều rồi.
Mời các bạn tải về trải nghiệm miễn phí ứng dụng cho iOS và Android ngay.