Mỗi doanh nghiệp đều sở hữu những đặc điểm, quy mô, nguồn lực khác nhau. Do đó, khi chọn phần mềm quản lý nguồn nhân lực, bạn nên ưu tiên những giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp. Về cơ bản, một phần mềm quản lý nhân sự tốt sẽ cần có những tính năng như chấm công, tính lương, quản lý hồ sơ, quản lý chi phí.
Phần mềm quản lý nguồn nhân lực là một công cụ thông minh; giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự, quản lý chấm công, tính lương và thưởng, quản lý nghỉ phép. So với hình thức truyền thống lỗi thời, đây là một công cụ quản lý nhân viên hiệu quả, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về mặt tính năng, bám sát yêu cầu của doanh nghiệp.
Vì sao cần lựa chọn phần mềm quản lý nhân lực phù hợp?
Mỗi phần mềm nhân lực sẽ có những điểm mạnh và đối tượng sử dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà doanh nghiệp chọn phần mềm phù hợp:
- Phần mềm nhỏ, ít tính năng có ưu điểm là giá thành rẻ. Tuy nhiên không đáp ứng được tất cả nhu cầu của doanh nghiệp lớn.
- Phần mềm lớn, tính năng phong phú, thường có đặc điểm là phức tạp, khó sử dụng và giá thành cao. Doanh nghiệp nhỏ (SMEs) sẽ không khai thác được hết giá trị của phần mềm
- Phần mềm miễn phí, nhiều lỗi, không đáp ứng đủ nghiệp vụ cơ bản như chấm công, quản lý ca, quản lý hiệu suất, tính lương,… sẽ gây lãng phí nguồn lực cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Không phải phần mềm quản lý nguồn nhân lực nào cũng được thiết kế để phù hợp với mọi doanh nghiệp. Nếu không phù hợp, phần mềm chắc chắn sẽ gây ra những bất cập trong nội bộ tổ chức.
ACheckin – Phần mềm quản lý nhân lực phù hợp với mọi doanh nghiệp
Với mục tiêu giải quyết bài toán về sự “phù hợp”, ACheckin đã cho ra mắt giải pháp quản lý nhân lực toàn diện. Ngoài việc sở hữu bộ tính năng đầy đủ nghiệp vụ quản lý nhân sự, ACheckin còn cung cấp dịch vụ tùy chỉnh giải pháp để phù hợp với từng nhu cầu đặc thù của khách hàng.
Giải pháp – phần mềm quản lý nguồn nhân lực HRM toàn diện của ACheckin hướng tới mọi đối tượng doanh nghiệp có quy mô khác nhau từ nhỏ, vừa cho đến lớn (về mặt tính năng và chi phí) với ưu điểm:
Giúp nhà quản lý
– Tiết kiệm nguồn lực quản lý
– Thống kê, xuất báo cáo tiền lương nhanh chóng, đơn giản
– Bảo mật thông tin nhờ hệ thống phân quyền hiện đại
– Đơn giản, chuẩn hoá quy trình quản trị nhân lực
– Đa dạng hóa hình thức chấm công cho từng nhân viên/phòng ban
Giúp nhân viên
– Chủ động nắm bắt thời gian làm việc, ngày nghỉ, xin nghỉ phép, bảng lương cá nhân, các chế độ phúc lợi….
– Tiết kiệm thời gian chấm công, báo nghỉ, đổi ca
– Tương tác với tập thể nhờ công cụ truyền thông nội bộ thú vị: lời chào, GameTeam công nghệ, radio nội bộ, workplace,…
Chấm công thông minh
ACheckin là ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực chấm công thông minh bằng nhiều hình thức khác nhau tại Việt Nam: QR Code, Camera AI, Vị trí và Wifi; giúp cho việc chấm công trở nên nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản, chính xác, minh bạch hơn so với hình thức chấm công vân tay, thẻ từ như trước đây.
Quản lý tiền lương
Không những sở hữu tính năng chấm công thông minh, phần mềm quản lý nhân sự online ACheckin còn hỗ trợ doanh nghiệp tính và quản lý tiền lương chuyên nghiệp:
– Thiết lập cấu hình tính lương theo hệ thống tiền lương của doanh nghiệp
– Tự động cập nhật dữ liệu chấm công, đơn báo nghỉ vào bảng lương tháng theo cấu hình đã được thiết lập
– Xuất phiếu lương, gửi phiếu lương tự động cho nhân sự qua ứng dụng
– Quản lý, theo dõi lương của từng nhân sự, bộ phận phòng ban
Số hóa và lưu trữ hồ sơ nhân sự
Bên cạnh đó, ACheckin HRM còn giúp mọi đối tượng doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự bằng công nghệ hiện đại mà không cần đến file Excel hay các loại giấy tờ phức tạp:
– Quản lý thông tin nhân sự: Vị trí công việc, chức danh, phòng ban, giới tính, thông tin liên hệ, số tài khoản ngân hàng,…
– Lưu trữ và đồng bộ hồ sơ nhân sự (hợp đồng, các khoản truy lĩnh truy thu, tạm ứng, phụ cấp,…) trên 1 nền tảng duy nhất
– Ghi nhận thâm niên, thành tựu của nhân sự từ khi bắt đầu làm việc cho đến khi nghỉ việc tại công ty
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Truyền thông gắn kết nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nâng cao trải nghiệm của nhân viên tại nơi làm việc là mục tiêu mà giải pháp ACheckin luôn luôn hướng tới.
ACheckin cung cấp tính năng tạo lời chào thú vị mỗi ngày, bảng tin nội bộ, radio nội bộ, đặt đồ ăn, Team building công nghệ,… ngay trên cùng nền tảng ứng dụng.
Với nhiều tính năng mới, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và mức chi phí phải chăng cho mọi đối tượng doanh nghiệp. Ngay hôm nay, cùng ACheckin chuẩn bị cho doanh nghiệp những công cụ, giải pháp giúp hệ thống quản lý nhân lực trở nên hiện đại, thông minh hơn.
LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 088 868 4366 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay.