4 nét đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air

Vietjet Air là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích và hài lòng tại Việt Nam. Điều làm nên thành công này xuất phát từ văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air. Cùng mình tìm hiểu xem văn hóa doanh nghiệp của hãng hàng không Vietjet Air này có gì thú vị nhé.

Hệ giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp Vietjet Air

Khẩu hiệu

Có thể thấy rằng, phân khúc khách hàng mà Vietjet đặc biệt quan tâm là khách hàng trẻ trung năng động, mong muốn du lịch khắp nơi để tìm tòi, có doanh thu tầm trung. Với Slogan “Bay là like ngay”, Vietjet Air muốn mang lại trải nghiệm với các chuyến bay “vừa túi tiền nhất” những vẫn có dịch vụ tốt nhất.Những nét đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air 1

Tầm nhìn

Vietjet Air mong muốn trở thành tập đoàn hàng không đa quốc gia, có mạng bay rộng khắp khu vực và thế giới, phát triển dịch vụ hàng không và cung cấp hàng tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử, là thương hiệu được khách hàng yêu thích và tin dùng.

Sứ mệnh

Điều làm nên nét riêng biệt trong văn hóa doanh nghiệp của công ty Vietjet đó chính là sứ mệnh.

  • Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế.
  • Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không.
  • Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế.
  • Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện.Những nét đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air 2

Các quy ước văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Vietjet Air

Văn hóa doanh nghiệp Vietjet Air chú trọng nhiều đến văn hóa ứng xử, đây được coi là yếu tố giúp cho doanh nghiệp này tăng thêm sự cạnh tranh trên thị trường và thu hút lượng lớn nhân sự.

Văn hóa ứng xử với khách hàng, đối tác

Văn hóa ứng xử với khách hàng, đối tác là nền tảng của thành công. Vietjet luôn cố gắng xây dựng sự thân thiện và tôn trọng nhất, đặc biệt là nụ cười và thái độ lịch thiệp đối với khách hàng và đối tác của mình.

Văn hóa ứng xử với đồng nghiệp

Ứng xử giao tiếp với đồng nghiệp là điều luôn được quan tâm trong văn hóa doanh nghiệp của hãng hàng không Vietjet Air. Doanh nghiệp luôn đặt sự quan tâm vào việc xây dựng cách ứng xử đúng mực giữa các nhân viên với nhau nhằm tạo ra động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc cho các thành viên.

Xây dựng văn hóa ứng xử tốt sẽ giúp cho văn hóa nội bộ doanh nghiệp phát triển thuận lợi, tạo điều kiện cho doanh nghiệp định hình được bản sắc riêng.Những nét đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air 3

Văn hóa trong làm việc

Trong văn hóa doanh nghiệp của công ty Vietjet, văn hóa làm việc được qua tâm hàng đầu. Vietjet Air sở hữu đội ngũ lãnh đạo giỏi, quyết đoán trong công việc, vô cùng gần gũi với đời thường. Họ sẵn sàng lắng nghe những khó khăn, chân thành giúp đỡ đồng nghiệp vượt qua hoàn cảnh. Đây cũng chính là tinh thần chung trong văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air.

Tư duy hiện đại, trẻ trung của hãng hàng không hàng đầu này còn thể hiện ở việc nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào nâng cao hiệu suất công việc. Một ứng dụng hỗ trợ tốt nhất cho việc quản lí nhân sự và nâng cao hiệu quả công việc chính là app ACheckin.Những nét đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air 4

ACheckin là giải pháp quản trị nhân sự hiện đại, giúp doanh nghiệp cân bằng gữa việc quản lí minh bạch và nâng cao trải nghiệm nhân viên, nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trong môi trường làm việc.

Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn sâu hơn về văn hóa doanh nghiệp của Vietjet Air và từ đó có những chiến lược thay đổi cho doanh nghiệp của mình nhằm nâng cao hiệu quả và phát triển công ty.

Bài viết liên quan
Mục lục