PHẦN MỀM CHẤM CÔNG - TÍNH LƯƠNG DÀNH CHO CHUỖI DOANH NGHIỆP F&B
ACheckin giúp chuỗi F&B dễ dàng mở rộng, tối ưu chi phí vận hành
Lĩnh vực: F&B Số lượng văn phòng: +12 Số lượng nhân viên: +500 Bộ giải pháp sử dụng: Chấm công, Tính lương, Xếp ca
Bài toán Doanh nghiệp
Giải pháp
Kết quả
Bài toán Doanh nghiệp
Nhiều nhân viên part-time, thời gian làm việc ngắn, ra vào liên tục -> khó quản lý
Nhiều ca làm việc chồng chéo, khó sắp xếp và điều phối nhân sự
Kỳ lương và mức lương khác nhau theo từng giai đoạn -> khó khăn trong việc quản lý thủ công
Sử dụng quá nhiều phần mềm: máy chấm công, phần mềm tính lương, quản lý nhà hàng thiếu sự đồng bộ, nhầm lẫn dữ liệu
Giải pháp
Chấm công linh hoạt theo từng khung giờ khác nhau
Các thủ tục xin nghỉ, duyệt nghỉ linh hoạt trên app mobile, thuận tiện cho HR và nhân sự
Quản lý dữ liệu tập trung
Tất cả dữ liệu từ thông tin nhân sự, bảng công, bảng lương đều được quản lý tập trung chỉ trên 1 nền tảng
Mọi thay đổi lịch làm việc đều được thông báo qua app theo thời gian thực – Hệ thống báo cáo cáo trực quan, dễ dàng quản lý và kiểm soát chi phí
Tối ưu hoạt động tính lương
Quản lý cửa hàng
Kết quả
Dữ liệu đồng bộ, rút ngắn thời gian tổng hợp công lương từ 4 ngày còn 4 giờ
Chuẩn hóa quy trình, quản lý và theo dõi được mọi lúc mọi nơi
Tiết kiệm đến 30% chi phí nhân sự và nâng cao hiệu suất làm việc
Về TRA LA (PHÊ LA)
Phê La, tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng đã trở thành một trong những thương hiệu trà được yêu thích nhất hiện nay. Với hệ thống 12 cửa hàng trên toàn quốc đã khẳng định chất lượng đồ uống và dịch vụ của Phê La
“Với ACheckin chúng tôi sắp xếp ca làm việc rất nhẹ nhàng, với 12 cửa hàng hay 120 cửa hàng cũng không phải vấn đề lớn.”
HR Executive Tra La Group
Trở thành đơn vị thành công tiếp theo
Bắt đầu chỉ với 15k/tháng
Chọn gói phù hợp để bắt đầu cho doanh nghiệp của bạn