Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động?

Sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của Thế Giới Di Động khiến chúng ta tò mò về cách thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động có gì đặc biệt.

6 giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động

Thế giới di động đã và đang dành thời gian, tâm sức, tiền bạc cho các giá trị văn hóa doanh nghiệp được “sống”. Các giá trị này được xây dựng và xuyên suốt quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động.

Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động? 1

  • Giá trị tận tâm với khách hàng: khách hàng là đối tượng trực tiếp sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, do đó doanh nghiệp muốn phát triển bền vững, quan trọng là phải làm hài lòng khách hàng, đặt khách hàng lên cao nhất. Khách hàng hài lòng thì sẽ trở nên gần gũi, tin tưởng doanh nghiệp hơn.
  • Trung thực: Thế giới di động là chuỗi hệ thống bán lẻ trên toàn cả nước. Nếu không trung thực, hệ thống bán lẻ không thể tồn tại được.
  • Integrity: giống như việc giữ chữ tín, điều này đặc biệt đúng khi công ty ngày càng phát triển lên.
  • Trách nhiệm: hành động để tạo kết quả mới là mục tiêu mà doanh nghiệp Thế giới di động muốn hướng đến cho nhân viên. Có trách nhiệm với công việc luôn là sự ưu tiên hàng đầu.Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động? 2
  • Yêu thương và hỗ trợ đồng đội: Văn hóa của Thế giới di động ưu tiên việc phát triển tinh thần đồng đội giữa các nhân viên. Công ty cần tất cả mọi người cùng chung tay cố gắng vì doanh nghiệp, đó là sự đoàn kết, là sức mạnh.
  • Máu lửa trong công việc: Bán lẻ là ngành năng động, khách hàng thay đổi và đi lên không ngừng. Do đó thật sự cần thiết một tinh thần máu lửa đối với tất cả nhân viên của Thế giới di động.

Xây dựng văn hóa từ những điều nhỏ nhất

Văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động đã bắt đầu từ việc đi trễ của nhân viên. Sau quá trình quán triệt vấn đề, doanh nghiệp này tự hào rằng nhân viên của họ không chỉ khắc phục tình trạng đến trễ mà còn có những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Các yếu tố, yêu cầu mà doanh nghiệp mong muốn nhân viên tiếp thu để làm hài lòng khách hàng được cụ thể hóa theo hướng dễ hiểu, đơn giản, để nhân viên đều nhận thức đúng với quan điểm của công ty, đây cũng là điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động.Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động?3

Văn hóa của Thế giới di động luôn hướng tầm quan trọng về 6 giá trị cốt lõi, truyển tải thông điệp cho nhân viên, từ đó đội ngũ nhân viên sẽ hiểu, cảm và sống theo những giá trị mà công ty xây dựng. Xây dựng được một môi trường văn hóa cho riêng mình là một quá trình và cả một nỗ lực không ngừng nghỉ và đều đặn hàng ngày của Thế giới di động.

Hướng đi nào tối ưu trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hiện nay, Thế giới di động đã và đang có những chiến lược quan trọng trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp của mình theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Một ứng dụng có thể hỗ trợ tốt nhất và hiệu quả nhất cho nhu cầu này đó chính là ACheckin.

Học được gì từ văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động?4

ACheckin được biết đến là giải pháp quản trị nhân sự hiện đại, giúp doanh nghiệp cân bằng giữa quản lý minh bạch và nâng cao trải nghiệm nhân viên, nhằm lan tỏa năng lượng tích cực trong môi trường làm việc.

>> Xem thêm các tính năng của ACheckin tại đây 

Hy vọng những chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp Thế giới di dộng của News.Acheckin sẽ mang lại nhiều điều bổ ích và thiết thực từ đó giúp bạn lựa chọn cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here