Quản lý phân xưởng dễ dàng với 90% công việc thủ công được tự động hóa
Gia tăng 45% năng suất và hiệu quả quản lý của bộ phận hành chính nhân sự, giảm 90% khiếu nại
Tối ưu chi phí và tiết kiệm 70% thời gian tổng hợp bảng công, lương chỉ với vài thao tác đơn giản
ACheckin – giải pháp giúp nhiều doanh nghiệp sản xuất xây dựng phòng nhân sự tinh gọn, chính xác, hiệu quả và minh bạch, tích hợp quản lý suất ăn, phòng họp miễn phí.
✓ Tự động thiết lập ca làm việc khoa học, xin đổi ca, xoay ca ngay trên điện thoại
✓ 5 hình thức chấm công linh hoạt gồm Camera AI, QRCode, vị trí, wifi, chấm công từ xa
✓ Duyệt đơn xin nghỉ, đơn làm thêm, ứng lương,… trên điện thoại
✓ Quản lý quỹ nghỉ phép, quỹ OT,… mà không cần thêm giấy tờ, duyệt trên mail, zalo,…
✓ Ký kết hợp đồng điện tử, lưu trữ online
✓ Cảnh báo, review các hợp đồng hay chứng chỉ hành nghề đến hạn
✓ Tiết kiệm thời gian chuyển đổi trạng thái hợp đồng tự động
✓ Tự động tổng hợp dữ liệu chấm công, bảng lương và gửi phiếu lương trực tiếp đến app điện thoại hoặc email
✓ Hỗ trợ đa dạng cơ chế trả lương, phù hợp với nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau
✓ Công thức tùy chỉnh linh hoạt, thao tác dễ sử dụng như trên excel
✓ Thiết lập chu kỳ tính lương, trả lương linh hoạt: theo tháng, theo tuần, 2 tuần/ lần…
✓ Thông tin và dữ liệu minh bạch, đồng bộ trên nhiều kênh
✓ Quản lý wifi nội bộ
✓ Quản lý phòng họp, tài nguyên của doanh nghiệp
✓ Quản lý suất ăn trưa, ăn sáng với thao tác đặt món trực tiếp đơn giản trên app
✓ Quản lý đơn hàng
✓ Hệ thống báo cáo đa dạng, trực quan, dễ theo dõi và quản lý
✓ Truyền tải thông tin hiệu quả với mạng xã hội nội bộ, nắm bắt kịp thời
Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.
Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
Có. Dữ liệu chấm công sẽ được liên kết tự động với bảng lương để tính lương một cách nhanh chóng, chính xác cũng như hạn chế sai sót và khiếu nại
Phần mềm có thể tạo ca qua đêm và log công-ca, tự động đẩy qua để tính lương. Chỉ cần thiết lập 1 lần để dùng cho cả tháng hoặc cả năm (tùy theo nhu cầu)
ACheckin sẽ giúp bạn số hoá toàn bộ dữ liệu nhân sự, đưa lên hệ thống ACheckin, đào tạo & hỗ trợ đội ngũ của bạn sử dụng trong quá trình. ACheckin không thu phí thiết lập dữ liệu hay bất kì chi phí nào khác. Tất cả chi phí bạn cần trả là phí thuê bao hàng tháng, chỉ từ 15.000/nhân sự/tháng.
Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn
Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.
Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.
Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.