GIẢI PHÁP QUẢN LÝ NHÂN SỰ TOÀN DIỆN CHO NHÀ HÀNG

Nâng cao trải nghiệm nhân viên để có thời gian tập trung phát triển dịch vụ khách hàng, thay vì phải xử lý công việc thủ công do:
Đăng ký sử dụng

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Tăng 98% tỷ lệ nhân sự hài lòng về lương, chính sách, quy trình chấm công ngay ở tháng đầu tiên áp dụng

Tiết kiệm tối thiểu 10 tiếng/tháng cho các hoạt động kiểm tra log công, đối chiếu bảng lương

Tiết kiệm 80% chi phí đầu tư so với các phần mềm cũ/giải pháp tương tự

Chuẩn hoá, tự động, tinh gọn

Quản lý hồ sơ nhân sự, Xếp ca,
Quản lý công - lương, Quản lý đơn hàng

ACheckin đã giúp rất nhiều nhà hàng, quán cafe quản lý hồ sơ nhân sự tinh gọn, chuẩn hóa ca kíp phức tạp, quản lý công – lương tự động, minh bạch, giảm tải 90% thời gian trích xuất báo cáo, phân tích dữ liệu nhân sự chỉ trên một ứng dụng di động duy nhất.

phần mềm quản lý nhà hàng
Quá nhiều phần mềm

Chỉ cần ACheckin để quản lý hiệu quả kinh doanh, nhân sự

Giảm tải quy trình phức tạp, lãng phí tài nguyên và xung đột dữ liệu khi sử dụng quá nhiều phần mềm khác nhau.

Gọi món trực tiếp trên app mobile, đặt món từ xa, hay trực tiếp tại POS nhà hàng, quán cafe

Thanh toán online qua nhiều hình thức ( QR Code, Chuyển khoản, Ví điện tử, ATM…)

Quản lý toàn bộ kịch bản wifi marketing tại quán

Quản lý khách hàng

✓  Quản lý nguyên vật liệu

Báo cáo bán hàng từ xa

Quá tải hợp đồng

Số hóa hoạt động quản lý
hợp đồng lao động

Chuyển đổi việc lưu trữ và quản lý hợp đồng từ offline sang online, tiết kiệm thời gian cập nhập trạng thái hàng ngàn hợp đồng cho tệp nhân sự thường xuyên thay đổi

Tự động chuyển trạng thái

Cảnh báo hết hạn

Quản lý E-contract toàn hệ thống chỉ trên một phần mềm

Ca làm việc phức tạp

Quản lý ca làm việc dễ dàng, chấm công linh hoạt

Dễ dàng kiểm soát ngày công, ca làm việc của nhân viên theo nhiều cơ chế lao động khác nhau: ca cố định, ca gãy, ca đêm, ca theo giờ...

Xếp ca khoa học chỉ trên điện thoại

Kiểm soát ca làm việc và kết nối bảng lương hàng tháng

Đa dạng 5 hình thức chấm công không gian lận (GPS, FaceID, QR Code…)

Khó tính lương

Tính lương tự động, dễ dàng hơn cả excel

Giúp nhà hàng tự động tổng hợp dữ liệu và xuất bảng lương theo thời gian, lương 3P, lương sản phẩm, lương hoa hồng, lương OT...

Tự động tính toán phụ cấp, BHXH linh hoạt

Khoanh vùng quỹ nghỉ/ làm ngày lễ để đề xuất cơ chế lương

Xây dựng chu kì lương, ứng lương thông minh

Nhân sự ít kết nối

Xây dựng mạng xã hội truyền thông nội bộ dành riêng cho nhà hàng

Gắn kết nhân viên từ nhiều cơ sở, chi nhánh khác nhau, xây dựng văn hóa nội bộ sáng tạo, gắn bó

Bảng tin nội bộ

Cá nhân hóa lời chúc sinh nhật, lời chúc check in – check out

Đăng bài, share link trên newfeed cá nhân

Đặt đồ ăn chung online

Giải pháp quản trị toàn diện

Thiết kế cho nhà hàng
1 - 1000+ chi nhánh

1 phần mềm thay bạn
làm tất cả

Giảm tải quy trình phức tạp, lãng phí tài nguyên và xung đột dữ liệu khi sử dụng quá nhiều phần mềm khác nhau
cách tính lương 3p cho nhân viên
phần mềm quản lý nhân sự sản xuất

Quản lý ca làm việc dễ dàng,
chấm công linh hoạt

Dễ dàng kiểm soát ngày công, ca làm việc của nhân viên theo nhiều cơ chế lao động khác nhau: ca cố định, ca gãy, ca đêm, ca theo giờ…

Tính lương tự động,
dễ dàng hơn cả excel

Giúp nhà hàng tự động tổng hợp dữ liệu và xuất bảng lương theo thời gian, lương 3P, lương sản phẩm, lương hoa hồng, lương OT…
Phần mềm tính lương theo kịch bản

Tối ưu 80% chi phí

Tiết kiệm 80% chi phí đầu tư so với giải pháp cũ & phần mềm tương tự.
ROI 500% ngay từ năm đầu tiên.

Bắt đầu sử dụng chỉ từ 15.000/tháng

Chi phí tối ưu cho một phần mềm quản lý 7 in 1 thiết kế dành riêng cho Nhà hàng
Quản lý hợp đồng Chấm công Xếp ca Tính lương Báo cáo nhân sự Văn hóa doanh nghiệp Quản lý bán hàng

CÂU CHUYỆN KHÁCH HÀNG

Câu hỏi thường gặp

Phần mềm có kết nối với POS không?

Có. ACheckin kết nối trực tiếp và miễn phí với POS của Sshop – Nền tảng quản lý bán hàng thông minh.

Tôi có thể thanh toán tự động trên app không?

Có. ACheckin sử dụng cổng thanh toán Appota Pay và nhiều hình thức thanh toán linh động khác như: quét QR code, thẻ visa, ATM…

Tôi có thể kiểm tra doanh thu cửa hàng mỗi ngày trên phần mềm không?

Có. Từ ACheckin, chủ nhà hàng, quán cafe có thể trực tiếp theo dõi tình trạng kinh doanh, doanh thu ngay trên app nhờ hệ thống kết nối thẳng với Sshop – nền tảng quản lý bán hàng thông minh.

ACheckin có hỗ trợ trong thời gian dùng thử miễn phí không?

Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.

ACheckin có cung cấp thiết bị kết nối không hay chỉ bán phần mềm?

Có. ACheckin cung cấp các thiết bị cho doanh nghiệp sử dụng, phục vụ hoạt động chấm công, quản lý nhân sự, quản lý bán hàng (máy POS, máy chấm công, camera…)

Giải pháp được tin dùng bởi +2500 doanh nghiệp

Đăng ký

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.

Bắt đầu quản trị nhân sự hiệu quả cùng ACheckin

Tạo tài khoản

Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn

Thêm nhân viên

Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.

Xếp ca

Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.

Tính toán công, lương tự động

Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.

Tạo tài khoản

Đăng ký sử dụng ACheckin

Hà Nội/Head Office
Hotline: 0888 684 366
Số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình
TP. HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0888 684 366
Lầu 10, 198 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.