✓ Thiết kế chấm công theo 1 khung giờ nhất định, tuỳ chỉnh thời gian đi muộn về sớm theo cơ chế công ty
✓ Đa dạng 5 hình thức chấm công không gian lận (GPS, FaceID, QR Code…)
✓ Chấm công trong khung giờ bất kỳ, chỉ cần hoàn thành đủ số giờ làm việc
✓ Chấm công bằng GPS hoặc tuỳ theo doanh nghiệp có thể sử dụng QRCode, Wifi
✓ Chọn ca trong tuần/ tháng theo thứ tự tùy ý hoặc ca lặp theo chu kì một vài ngày
✓ Kết hợp giải pháp chấm công bằng FaceID kết hợp GPS
✓ Tuỳ chỉnh các hình thức chia ca theo nhu cầu doanh nghiệp
✓ Kết hợp hình thức chấm công đa dạng hình thức như GPS, QRCode, Wifi
✓ Hệ thống cho phép tính lương cụ thể theo từng SKU của sản phẩm
✓ Tính lương rõ ràng cho từng mức chiết khấu của sản phẩm
✓ Hệ thống cho phép tính lương trả theo kỳ khác nhau
✓ Phiếu lương tự động gửi đến nhân viên để đảm bảo bảo mật
✓ Cho phép tính lương theo từng ngạch, từng bậc, chuyên sâu đến các phần tử tính lương (BHXH, Khấu trừ, phụ cấp…)
✓ Đặc biệt, xây dựng hệ thống báo cáo lương chi tiết, đánh giá chi phí của từng nhân sự, quỹ lương của doanh nghiệp
Khi tạo 1 tài khoản ACheckin thành công bạn sẽ có 7 ngày miễn phí để sử dụng cho toàn bộ tính năng. Chuyên viên tư vấn của ACheckin sẽ liên lạc và hướng dẫn bạn sử dụng ACheckin trong quá trình, hoàn toàn miễn phí.
Có. ACheckin hỗ trợ bạn từ lúc đăng ký. Chuyên viên sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, trả lời các câu hỏi thường gặp, thiết lập dữ liệu ban đầu. Tất cả đều miễn phí. Bạn chỉ cần trả phí khi bạn ký hợp đồng với ACheckin.
Hoàn toàn có! Đặc biệt, việc điều chỉnh này không hề ảnh hưởng đến cấu trúc tính lương đã được doanh nghiệp quy định, phiếu lương được cập nhật tự động. Tuy nhiên, người được phép chỉnh sửa phải có quyền Admin hoặc được phân quyền cho phép chỉnh sửa. Tất cả lịch sử điều chỉnh sẽ được hệ thống ghi nhận lại về thời gian, lý do và người chỉnh sửa.
Có. ACheckin có thể hỗ trợ để nhân viên chấm công được tại nhiều chi nhánh, cửa hàng với những vị trí khác nhau với thời gian ra vào được ghi nhận 1 cách chính xác.
Có. ACheckin có hệ thống gửi thông báo ngay lập tức đến điện thoại cho từng cá nhân, cập nhật lịch làm, hình thức chấm công, đối chiếu công lương 2 chiều
Tạo tài khoản ACheckin miễn phí. Cho chúng tôi biết yêu cầu quản trị của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế giải pháp phù hợp nhất cho bạn
Thêm nhân viên của bạn vào ACheckin. Hoặc bạn có thể để nhân viên của bạn tham gia từ thư mời để tiết kiệm thời gian.
Cài đặt văn phòng, địa điểm làm việc công ty bạn. Sắp xếp ca làm việc của nhân viên với 3 thao tác đơn giản.
Thiết lập công thức lương, số liệu công, ca, phép sẽ được tự động đồng bộ. Bấm 1 nút, ACheckin sẽ làm phần việc còn lại giúp bạn. Tự động hoàn toàn, không sai sót.