Đội ngũ xây dựng app quản lý nhân sự của ACheckin như nào?

Để có một sản phẩm tốt và được người dùng tin tưởng như ACheckin thì đội ngũ xây dựng app quản lý nhân sự của ACheckin xứng đáng nhận được sự đánh giá cao.

Một trong những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ đó là lòng tin ở đội ngũ xây dựng. Cùng tìm hiểu đội ngũ xây dựng app của ACheckin – những người thầm lặng đã tạo được sự tin tưởng với gần 2000 khách hàng như nào nhé.

Đội ngũ code app quản lý nhân sự ACheckin

Đây là đội ngũ đóng góp phần quan trọng trong quá trình tạo dựng ứng dụng cho khách hàng sử dụng. Mọi quy trình từ code đến test sản phẩm đều được thực hiện kĩ lưỡng bởi những nhân viên có kinh nghiệm và kiến thức. Sản phẩm trước khi tới tay khách hàng đều được qua quy trình kiểm soát chất lượng và thử nghiệm sử dụng thực tế với nhiều quy mô khác nhau. Mọi nhân viên bao gồm cả đội ngũ code app quan ly nhan su ACheckin đều thuộc cùng một công ty, làm việc chặt chẽ với nhau để đảm bảo sản phẩm tốt và hoàn thiện nhất khi được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Đội ngũ xây dựng app quản lý nhân sự của ACheckin như nào? 1

Với đội ngũ code giàu kinh nghiệm, ACheckin luôn nghiên cứu để xây dựng những tính năng mới giải quyết các nhu cầu phát sinh khách quan. Đội ngũ R&D và code làm việc thường xuyên để mang tới những tính năng thực sự cần thiết như tính năng Quản lý nhân sự từ xa trong giai đoạn dịch COVID-19.

Những doanh nghiệp có các nhu cầu riêng biệt, đội ngũ ACheckin hoàn toàn có thể xây dựng hoặc tích hợp miniapp (tên gọi được sử dụng để các tiện ích được phát triển bởi đội ngũ code ACheckin hoặc bên thứ 3 được tích hợp vào app ACheckin). Từ đó, mọi công cụ quản lý đều được tích hợp trong 1 ứng dụng duy nhất.

Đội ngũ phát triển kinh doanh của ứng dụng

Khác với những sản phẩm thông thường, các app quản lý nhân sự là sản phẩm B2B (Business-to-business). Đặc điểm của những sản phẩm B2B đó là đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng, quy trình ra quyết định phụ thuộc vào nhiều người, nhiều cấp quản lý. Bởi vậy đội ngũ phát triển kinh doanh (Business Development) của app quản lý nhân sự ACheckin luôn dành nhiều thời gian để tư vấn, hỗ trợ khách hàng dựa trên nhu cầu và đặc điểm riêng của từng doanh nghiệp.

Đội ngũ xây dựng app quản lý nhân sự của ACheckin như nào? 2

Mọi khách hàng quan tâm tới ACheckin, có nhu cầu nhận thêm thông tin về sản phẩm như demo, cụ thể các tính năng hay báo giá đều sẽ được tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ ACheckin khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng đều chủ động liên hệ qua số điện thoại để nắm bắt cụ thể nhất nhu cầu và đặc điểm ngành nghề công ty của khách hàng. Từ đó, ACheckin sẽ tư vấn tính năng phù hợp giúp giải quyết các vấn đề tồn động.

Đội ngũ Marketing của app ACheckin

Đội ngũ Marketing của ứng dụng quản lý nhân sự ACheckin ngoài mang tới những thông tin cụ thể về các tính năng của app, còn nỗ lực tìm hiểu và mang tới kiến thức hữu ích trong quản lý nhân sự và doanh nghiệp thông qua các kênh truyền thông đa dạng.

Hàng tuần, ACheckin sẽ gửi tài liệu tới những người quan tâm thông qua email. Mọi thông tin đều được ACheckin tìm hiểu, nghiên cứu và tổng hợp có chọn lọc những nội dung có giá trị về quản lý nhân sự, quản lý doanh nghiệp, cách thức xây dựng văn hoá doanh nghiệp hiệu quả. Để đăng ký nhận newsletter hàng tuần từ ACheckin, vui lòng để lại comment phía bên dưới.

Đội ngũ xây dựng app quản lý nhân sự của ACheckin như nào? 3

Ngoài ra, những tips được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới chia sẻ sẽ được đội ngũ marketing và chuyên môn tổng hợp và chia sẻ hoàn toàn miễn phí tại kênh LinkedIn của ACheckin tại đây. 

Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của ACheckin để cập nhật mọi thông tin về sản phẩm, sự kiện dành cho cộng đồng tại đây.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Ngay khi đăng ký miễn phí thành công ACheckin tại đây, bộ phận chăm sóc khách hàng của ACheckin sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ. Các thông tin hướng dẫn thiết lập và sử dụng ACheckin mặc dù đã được gửi qua hòm thư email, tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn liên hệ để giải quyết hướng dẫn trực tiếp hoặc giải quyết khúc mắc của người sử dụng.

Đội ngũ xây dựng app quản lý nhân sự của ACheckin như nào? 4

Bộ phận chăm sóc sẵn sàng hỗ trợ người dùng mọi lúc, mọi nơi. Vì vậy, nếu gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình sử dụng, đừng ngần ngại thông báo với nhân viên đã liên hệ với bạn hoặc thông qua các kênh chính thức của ACheckin như fanpage, email.

Cho dù bạn sử dụng gói Basic miễn phí trong 6 tháng hay các gói trả phí khác, sự hỗ trợ từ ACheckin luôn tận tình.

Hy vọng với bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về đội ngũ đằng sau app quản lý nhân sự của ACheckin – đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm mang tới cho doanh nghiệp giải pháp hiệu quả.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here