Tính năng ACheckin

Doanh nghiệp cần phải làm gì để truyền thông đạt hiệu quả cao?

Truyền thông xã hội là điều kiện cần để doanh nghiệp thúc đẩy phát triển và tăng tính tương tác với khách hàng. Vậy đâu là phương pháp hiệu quả để doanh nghiệp truyền thông dễ dàng và thành công?

Truyền thông xã hội trong các doanh nghiệp

Theo thống kê gần nhất, 80% doanh nghiệp hiện tại đang hướng đến việc kết nối trong các trang mạng xã hội. Đây dường như trở thành công cụ đắc lực, có vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, quảng bá và xây dựng giá trị thương hiệu cho các cá nhân và cơ quan, tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp.Doanh nghiệp cần phải làm gì để truyền thông đạt hiệu quả cao? 1

Trong kinh doanh, một nhãn hàng sẽ luôn luôn có những ý kiến trái chiều xung quanh sản phẩm của họ. Nếu biết tận dụng truyền thông xã hội, các doanh nghiệp có thể đánh bật những đánh giá tiêu cực từ người tiêu dùng, thay vào đó sẽ truyền đi những nội dung tích cực về sản phẩm và xây dựng lòng tin từ khách hàng. Qua phương thức truyền thông trong doanh nghiệp bằng mạng xã hội và một số phương thức khác, công ty đó có thể có thêm nguồn khách hàng khổng lồ mới và sản phẩm của họ sẽ được quảng bá rộng rãi. Từ đó góp phần gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu, kết nối khách hàng, đồng thời phát triển thương hiệu của công ty trên thị trường.Doanh nghiệp cần phải làm gì để truyền thông đạt hiệu quả cao? 2

Doanh nghiệp truyền thông xã hội không chỉ truyền thông ra bên ngoài, mà còn truyền thông trong chính doanh nghiệp công ty mình. Điều này góp phần thúc đẩy tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và các nhân viên ngay lập tức, đây là điều mà các hình thức truyền thông truyền thống không thể có được.

Một số gợi ý các phương tiện truyền thông đạt hiệu quả cao

Truyền thông xã hội đã ra đời và thực sự trở thành một cơn “cuồng phong” về sức mạnh và sức lan tỏa của mình. Một số phương tiện truyền thông xã hội doanh nghiệp đáng quan tâm như:

Các trang Social Media

Nhắc đến Social Media, không thể không kể đến các trang web đang hoạt động mạnh mẽ hiện nay như Facebook, Linkedln, Twitter,..Thu hút sự chú ý trên mạng xã hội là một cách tiếp cận dễ dàng và hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, bên cạnh đó, đây là kênh truyền thông mở, nên doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được phản hồi về sản phẩm của mình, từ đó khắc phục khuyết điểm để nâng cao hiệu quả.

Doanh nghiệp cần phải làm gì để truyền thông đạt hiệu quả cao?3

Phát trực tiếp

Đây là điều còn khá mới mẻ với một số doanh nghiệp. Doanh nghiệp truyền thông bằng cách phát trực tiếp, sẽ tạo sự thu hút ngay từ những hình ảnh và video, trong đó lồng ghép các thông điệp và giá trị của doanh nghiệp, thúc đẩy sự theo dõi và tham gia, tương tác trực tiếp với khách hàng.

Ứng dụng truyền thông trong doanh nghiệp

Hiện nay ACheckin là ứng dụng tối ưu không chỉ với chức năng chấm công, quản lí công việc, quản lí dự án mà còn bởi chức năng truyền thông, đặc biệt là truyền thông nội bộ. Bài toán khó giải là làm sao thúc đẩy truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp sẽ được ACheckin giải quyết nhanh chóng.Doanh nghiệp cần phải làm gì để truyền thông đạt hiệu quả cao?4

Truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp bằng ACheckin sẽ đạt được nhiều hiệu quả. Đáng kể nhất chính là tăng tính tương tác tập thể giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa các nhân viên với nhau qua các tính năng game online, lời chào, thông báo, workplace,.. Bên cạnh đó, tính năng chức mừng sinh nhật, vinh danh nhân sự ..giúp nâng cao trải nghiệm nhân sự nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn đọc có thể tải app miễn phí về trải nghiệm tại: https://acheckin.vn/download

Trên đây là một số gợi ý để doanh nghiệp truyền thông đạt hiệu quả cao mà doanh nghiệp Việt có thể áp dụng. Hi vọng sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bạn.

Bài viết liên quan

Hệ thống chấm công thông minh, hiệu quả cho doanh nghiệp

Thay thế cách thức chấm công cồng kềnh và kém hiệu quả, hệ thống chấm công thông minh, nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản...

Lưu ý khi lựa chọn ứng dụng xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp

Trước khi lựa chọn ứng dụng xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp một cách hiệu quả thì bạn cần phải biết thông...

Giải pháp chấm công trực tuyến với phần mềm chấm công Tanca

Nhắc đến giải pháp chấm công thông minh, chấm công trực tuyến và toàn diện dành cho doanh nghiệp và mọi mô hình kinh...

Bài viết cùng chủ đề

Văn hóa tổ chức là gì? Văn hóa tổ chức công ty là gì?

Văn hóa tổ chức là gì? Văn hóa tổ chức công ty là gì? Văn hóa tổ chức đời sống cá nhân là gì?......

Văn hoá doanh nghiệp của Vinamilk có những điểm gì đặc biệt?

Văn hoá doanh nghiệp Vinamilk có điểm gì đặc biệt mà lại có thể tạo nên giá trị thương hiệu và sự thành công...

Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?

Có những điều đặc biệt gì trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk - yếu tố góp phần làm nên sự thành...

Bài viết mới nhất

6 thuật ngữ phải biết trong hoạch định nguồn nhân lực

Chúng tôi tổng hợp 6 thuật ngữ và cụm từ chuyên ngành mà HR và những nhà quản lý cấp cao thường sử dụng...

Xây dựng chiến lược 4 bước lấp đầy “lỗ hổng” nhân sự

Lỗ hổng nhân sự - hay nói chính xác hơn là là khoảng chênh lệch nguồn nhân lực - được hình thành khi lực...

Hoạch định nguồn nhân lực – làm sao để bắt đầu?

Lần đầu tiên chịu trách nhiệm hoạch định nguồn nhân lực sẽ khiến bạn cảm thấy đây là một quy trình khó khăn. Tuy...