Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?

Có những điều đặc biệt gì trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk – yếu tố góp phần làm nên sự thành công của thương TH True Milk? 

TH True Milk luôn bám sát 5 giá trị cốt lõi

TH True Milk được biết đến là thương hiệu mang đến hạnh phúc đích thực. Với slogan “Hạnh phúc đích thực -True Happiness”, văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk luôn bám sát 5 yếu tố cốt lõi:Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk? 1

  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Tươi, ngon, bổ dưỡng
  • Thân thiện với môi trường
  • Tư duy vượt trội và hài hòa lợi ích

Là công ty được đánh giá là người tiên phong, đặt những viên gạch đầu tiên, nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến sữa tươi sạch tại Việt Nam, TH True Milk luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng sản phẩm và lấy đây là yếu tố cạnh tranh chính trong chiến lược kinh doanh của mình.

Câu chuyện “Thật” của TH True Milk

Là hệ thống Trang tại chăn nuôi bò sữa quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của  quy trình chăm sóc và quản lý đàn bò theo công nghệ hiện đại; bò được nghe nhạc, được uống nước sạch, được tắm mát mỗi ngày..Một hệ thống cung cấp các sản phẩm thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Mọi câu chuyện đều có một khởi đầu. TH True Milk bắt đầu câu chuyện của mình bằng khao khát vươn lên mang tên : Vì sức khỏe cộng đồng.Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?2

TH True Milk đã thực hiện ba cuộc các mạng với 3 nhóm sản phẩm chính: Cuộc cách mạng sữa tươi sạch; cuộc cách mạng về thảo dược; cuộc cách mạng sữa hạt không dùng đường.

TH True Milk mong muốn tất thảy mọi người đều được uống, hưởng thụ dòng sữa thuần khiết: tươi, sạch, tinh túy. Mang lại trải nghiệm hạnh phúc đích thực.

Câu chuyện “Thật” của TH True Milk là điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk.

Nâng cao chất lượng cuộc sống – Vì lợi ích cộng đồng

Văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk đề cao giá trị con người và tâm nguyện góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam. Xuất phát từ mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện, TH True Milk vẫn đang cố gắng đấu tranh để tạo ra quy chuẩn cho ly sữa của trẻ em Việt Nam. Đó phải là ly sữa tươi sạch, đồng nhất tiêu chuẩn chất lượng ở mọi địa phương. Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?3

Các nhà lãnh đạo luôn nỗ lực xây dựng nên nền văn hóa doanh nghiệp TH True Milk gắn kết với tàm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Một nền văn hóa hài hòa, cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và người tiêu dùng, vì lợi ích cộng đồng, đảm bảo mục tiêu ngắn hạn với các phương châm phát triển bền vững và hiệu quả.

Appota là doanh nghiệp đã và đang tiếp thu những bài học kinh nghiệm từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp TH True Milk. Appota hướng tới đề cao giá trị con người, mà trước hết là đề cao trải nghiệm của nhân viên. Để xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp tiên tiến và thành công, Appota đã cho ra đời ứng dụng ACheckin. Đây là giải pháp xây dựng văn hoá công ty hiệu quả trong việc cân bằng giữa quản lí minh bạch với nâng cao trải nghiệm nhân viên.Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?4

Tìm hiểu thêm các tính năng của ACheckin tại: https://acheckin.vn/feature

Hi vọng bài viết về những điều làm nên thành công cho văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here