Tính năng ACheckin

Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?

Có những điều đặc biệt gì trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk – yếu tố góp phần làm nên sự thành công của thương TH True Milk? 

TH True Milk luôn bám sát 5 giá trị cốt lõi

TH True Milk được biết đến là thương hiệu mang đến hạnh phúc đích thực. Với slogan “Hạnh phúc đích thực – True Happiness”, văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk luôn bám sát 5 yếu tố cốt lõi:

  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Tươi, ngon, bổ dưỡng
  • Thân thiện với môi trường
  • Tư duy vượt trội và hài hòa lợi ích

Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk? 1

Là công ty được đánh giá là người tiên phong, đặt những viên gạch đầu tiên, nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến sữa tươi sạch tại Việt Nam, TH True Milk luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng sản phẩm và lấy đây là yếu tố cạnh tranh chính trong chiến lược kinh doanh của mình.

Câu chuyện thật của TH True Milk

Là hệ thống Trang tại chăn nuôi bò sữa quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăm sóc và quản lý đàn bò theo công nghệ hiện đại; bò được nghe nhạc, được uống nước sạch, được tắm mát mỗi ngày. Một hệ thống cung cấp các sản phẩm thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Mọi câu chuyện đều có một khởi đầu. TH True Milk bắt đầu câu chuyện của mình bằng khao khát vươn lên mang tên: Vì sức khỏe cộng đồng.Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?2

TH True Milk đã thực hiện ba cuộc các mạng với 3 nhóm sản phẩm chính: Cuộc cách mạng sữa tươi sạch; cuộc cách mạng về thảo dược; cuộc cách mạng sữa hạt không dùng đường.

TH True Milk mong muốn tất thảy mọi người đều được uống, hưởng thụ dòng sữa thuần khiết: tươi, sạch, tinh túy. Mang lại trải nghiệm hạnh phúc đích thực.

Câu chuyện “Thật” của TH True Milk là điểm đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp TH True Milk.

Nâng cao chất lượng cuộc sống – Vì lợi ích cộng đồng

Văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk đề cao giá trị con người và tâm nguyện góp sức nâng cao chất lượng cuộc sống con người Việt Nam. Xuất phát từ mong muốn trẻ em Việt được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện, TH True Milk vẫn đang cố gắng đấu tranh để tạo ra quy chuẩn cho ly sữa của trẻ em Việt Nam. Đó phải là ly sữa tươi sạch, đồng nhất tiêu chuẩn chất lượng ở mọi địa phương. Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?3

Các nhà lãnh đạo luôn nỗ lực xây dựng nên nền văn hóa doanh nghiệp TH True Milk gắn kết với tàm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp. Một nền văn hóa hài hòa, cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và người tiêu dùng, vì lợi ích cộng đồng, đảm bảo mục tiêu ngắn hạn với các phương châm phát triển bền vững và hiệu quả.

Appota là doanh nghiệp đã và đang tiếp thu những bài học kinh nghiệm từ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp TH True Milk. Appota hướng tới đề cao giá trị con người, mà trước hết là đề cao trải nghiệm của nhân viên. Để xây dựng được văn hóa như vậy, Appota đã phát triển và kiên trì sử dụng giải pháp ACheckin. Đây là phần mềm Quản lý nhân sự kết hợp xây dựng văn hoá công ty hiệu quả.Điều gì đặc biệt trong văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk?4

Tính năng truyền thông nội bộ – một phần trong phần mềm ACheckin – có những tính năng nổi bật sau:

  • Bảng tin nội bộ sinh động tạo ra môi trường tương tác giữa cá nhân và tổ chức;
  • Gửi thông báo mới tới từng cá nhân, nhân viên sớm cập nhật được nội dung mới nhất;
  • Đăng tải nội dung truyền thông trên màn hình chấm công;
  • Gửi lời chào buổi sáng, lời chúc sinh nhật được cá nhân hóa;
  • Tính năng chat giúp giao tiếp nội bộ hiệu quả.

Tất cả tính năng trên góp phần xây dựng văn hóa trẻ trung, hiện đại, thông minh và đoàn kết.

Ngoài ra, ACheckin HRM còn thực hiện rất tốt chức năng Quản lý nhân sự. Cụ thể, phần mềm sẽ thay thế con người:

  • Chấm công và tổng hợp bảng công;
  • Tính lương hàng tháng theo công thức thiết lập 1 lần duy nhất;
  • Quản lý toàn bộ hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động trên nền tảng online;
  • Quản lý văn phòng thông minh (canteen, phòng họp, hệ thống wifi).

Nhấn vào biểu ngữ để tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp đã được tin dùng bởi chuỗi cửa hàng Phê La, Jollibee, Vua Nệm và 3500 doanh nghiệp khác.

Tìm hiểu thêm về phần mềm Quản lý nhân sự - Chấm công tính lương - Truyền thông nội bộ - ACheckin HRM

Hi vọng bài viết về những điều làm nên thành công cho văn hóa doanh nghiệp của TH True Milk sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn đọc.

Bài viết liên quan

Tìm hiểu nội dung truyền thông thương hiệu trong nội bộ Doanh nghiệp

Nội dung truyền thông thương hiệu trong nội bộ Doanh nghiệp bao gồm những gì? Làm sao để thực hiện hiệu quả? Và đâu...

Tại sao việc truyền thông nội bộ trong công ty lại quan trọng?

Truyền thông nội bộ trong công ty được các công ty quan tâm bởi tầm quan trọng và hiệu quả nó mang lại. Vậy,...

Ứng dụng quản lý hệ thống thông minh và những điều bạn chưa biết

Chắc hẳn khái niệm “Quản lý hệ thống" hay “Ứng dụng quản lý hệ thống thông minh” còn khá mới mẻ đối với nhiều...

Bài viết cùng chủ đề

Văn hóa tổ chức là gì? Văn hóa tổ chức công ty là gì?

Văn hóa tổ chức là gì? Văn hóa tổ chức công ty là gì? Văn hóa tổ chức đời sống cá nhân là gì?......

Văn hoá doanh nghiệp của Vinamilk có những điểm gì đặc biệt?

Văn hoá doanh nghiệp Vinamilk có điểm gì đặc biệt mà lại có thể tạo nên giá trị thương hiệu và sự thành công...

Ví dụ về truyền thông nội bộ trong công ty nước ngoài tại Việt Nam

Để có thể trụ vững ở thị trường Việt, các doanh nghiệp nước ngoài luôn chú trọng đến truyền thông nội bộ trong công...

Bài viết mới nhất

6 thuật ngữ phải biết trong hoạch định nguồn nhân lực

Chúng tôi tổng hợp 6 thuật ngữ và cụm từ chuyên ngành mà HR và những nhà quản lý cấp cao thường sử dụng...

Xây dựng chiến lược 4 bước lấp đầy “lỗ hổng” nhân sự

Lỗ hổng nhân sự - hay nói chính xác hơn là là khoảng chênh lệch nguồn nhân lực - được hình thành khi lực...

Hoạch định nguồn nhân lực – làm sao để bắt đầu?

Lần đầu tiên chịu trách nhiệm hoạch định nguồn nhân lực sẽ khiến bạn cảm thấy đây là một quy trình khó khăn. Tuy...