Quản lý hiệu quả là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp. Hãy cùng News.Acheckin tìm hiểu về công cụ quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé!
Công cụ quản lý doanh nghiệp là gì?
Công cụ quản lý doanh nghiệp bao gồm các phần mềm tổng hợp dữ liệu và kiểm soát hoạt động của công ty. Nhằm hướng đến những mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và tối ưu quy trình xử lý công việc. Có thể chia thành 3 mảng chính là:
- Công cụ quản lý tài chính
- Công cụ quản lý khách hàng
- Công cụ quản lý nhân sự
Hiện nay, có nhiều giải pháp công nghệ cung cấp cho doanh nghiệp những công cụ quản lý hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong số đó, phải kể đến ACheckin – giải pháp quản trị nâng cao trải nghiệm nhân sự hàng đầu tại Việt Nam!
ACheckin – Công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả
ACheckin hỗ trợ doanh nghiệp cân bằng giữa vấn đề quản lý minh bạch và nâng cao trải nghiệm nhân sự. Đặc biệt, chi phí tiết kiệm khiến nền tảng ACheckin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ.
Giải pháp chấm công thông minh
Hiện nay, ACheckin cung cấp 5 hình thức chấm công trên điện thoại linh hoạt và dễ sử dụng: QR Code, Camera AI, Vị trí, Wifi và Từ xa. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi nhân viên làm việc tại nhà hoặc những công việc đặc thù cần phải di chuyển nhiều.
Nổi bật nhất là công nghệ chấm công nhận diện khuôn mặt Camera AI, khắc phục những nhược điểm của hình thức cũ, tăng tốc độ xử lý và giảm tải hạ tầng. Với ACheckin – quá trình chấm công chỉ gói gọn trong vòng 1s, dữ liệu được đồng bộ tức thì trên hệ thống.
Công cụ truyền thông nội bộ hiệu quả
Truyền thông nội bộ là chiếc cầu nối gắn kết giữa nhân viên – lãnh đạo và góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Có thể nói, hoạt động truyền thông nội bộ dễ làm, nhưng khó thành công. Lý do là vì các phương pháp tiếp cận truyền thống chưa thực sự hiệu quả và truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn.
Công cụ quản trị ACheckin cung cấp cho doanh nghiệp bảng tin nội bộ trực tuyến, dễ dàng kết nối và tương tác mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, cập nhật nhanh chóng các thông tin mới qua hình ảnh, video ngay trên máy chấm công. Giúp tất cả nhân viên không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện quan trọng nào của doanh nghiệp.
Theo dõi tiến độ dự án dễ dàng
Quy trình quản lý, theo dõi và vận hành dự án yêu cầu rất nhiều yếu tố quan trọng. Đặc biệt, cần sắp xếp và hệ thống thông tin logic nhằm mang lại kết quả tốt nhất.
Để theo dõi tiến độ công việc mọi lúc ngay trên điện thoại, laptop và có sự điều chỉnh phù hợp trong từng giai đoạn, ACheckin cung cấp cho người dùng tính năng tạo, thêm nhân viên và cập nhật trạng thái triển khai dự án.
Thông tin của mỗi nhân viên được lưu trữ và quản lý bởi mentor/ team leader. Điều đó giúp sự phân bổ công việc đạt được hiệu quả cao nhất.
Quản lý tài nguyên doanh nghiệp
Không phải công ty nào cũng có quy mô lớn với các thiết bị, cơ sở vật chất đầy đủ để đáp ứng nhu cầu công việc mọi lúc, mọi nơi. Vì thế, ACheckin mang đến tính năng quản lý phòng, đặt lịch sử dụng và theo dõi trạng thái ngay trên điện thoại. Giúp các bộ phận trong công ty chủ động nắm bắt thông tin, phân bổ thời gian sử dụng hợp lý và đem đến hiệu quả tốt nhất cho công việc.
Ngoài ra, phần mềm quản trị doanh nghiệp ACheckin còn cung cấp tính năng quản lý wifi nội bộ, quản lý hệ thống đèn, điện,… Tất cả gói gọn trong một chiếc điện thoại smartphone.
Với những tính năng tuyệt vời như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không mau đăng ký để nhận được 30 ngày dùng thử miễn phí ACheckin ngay thôi nào!
Đăng ký dùng thử tại đây