Cho đến hiện tại, dịch Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp, đó là lí do các công ty công nghệ đã ra mắt và đẩy mạnh ứng dụng hỗ trợ làm việc từ xa work from home để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhưng tải phần mềm work from home và sử dụng nó như thế nào để hiệu quả? Hãy cùng tham khảo ngay.
Phần mềm work from home tốt nhất nên tải ngay
ACheckin là một trong số những ứng dụng được nhiều tổ chức tin tưởng sử dụng để quản lý nhân sự từ xa. Phần mềm cho phép nhân viên lựa chọn hình thức báo cáo quá trình làm việc thông qua điện thoại hoặc máy tính một cách linh hoạt. Nhân viên được thông báo cập nhật hình ảnh thực hiện công việc kèm địa điểm theo thời gian thực. Với những công việc mang tính đặc thù hơn, hệ thống sẽ lưu trữ biểu đồ thời gian phân bổ công việc của người làm việc tại nhà. Mọi dữ liệu này được gửi tới quản lý trực tiếp vào cuối ngày để giúp họ đánh giá và quyết định tính công cho nhân viên chính xác, minh bạch hơn.
Quy trình quản lý làm việc tại nhà qua việc sử dụng phần mềm work from home miễn phí ACheckin được xây dựng chặt chẽ, đơn giản. Sau khi nhân viên gửi đơn xin làm việc tại nhà, quản lý dựa vào quy định của công ty để xét duyệt. Nhân viên cần cập nhật quá trình làm việc tại nhà thường xuyên qua ứng dụng. Cuối ngày làm viêc, quản lý đánh giá và quyết định duyệt hoặc từ chối chấm công. Bên cạnh đó, ứng dụng có phân quyền để bộ phận liên quan hoặc lãnh đạo cấp cao nắm được thống kê hoặc xem thông tin chi tiết. Từ đó, đánh giá và quyết định chấm công của quản lý trở nên minh bạch hơn. Do đó việc tải phần mềm work from home ACheckin là rất thiết thực cho nhiều doanh nghiệp.
Cách tải phần mềm work from home cho doanh nghiệp

Hướng dẫn tải ứng dụng work frome home miễn phí cho điện thoại và cách sử dụng:
- Bước 1: Truy cập https://acheckin.vn/download trên điện thoại để tải ứng dụng. Hoặc lên kho tải GooglePlay hoặc Appstore tìm ứng dụng “ACheckin” và Tải ứng dụng
- Bước 2: Quét mã mời được gửi vào mail
- Bước 3: Đăng ký tài khoản theo số điện thoại
- Bước 4: Nhập mã OTP được gửi tới và thiết lập mật khẩu
- Bước 5: Chọn workspace để tham gia.

- Quản lý thông tin cá nhân: Lịch làm việc, dữ liệu chấm , lịch họp…
- Quản lý dữ liệu nhân viên dành cho Leader: Quản lý thông tin nhân viên, năng suất làm việc nhân viên, quản lý thông tin dự án.
- Đánh giá và kiểm tra năng suất làm việc theo các dự án.
- Nhận thông báo tức thời từ Công ty và Nhân sự.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho doanh nghiệp bạn trọng việc định hướng, tải và sử dụng phần mềm work from home phù hợp nhất.