App làm việc tại nhà: Giải pháp tốt nhất trong mùa dịch Covid-19

Bạn đang cần tìm một app làm việc tại nhà, không phải đến công ty mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc trong mùa dịch Covid-19 hiện nay?

Với tình trạng dịch viêm phổi Covid-19 đang báo động trên toàn thế giới hiện nay thì các giải pháp công nghệ mới trong lĩnh vực kinh doanh lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

App làm việc tại nhà: Giải pháp tốt nhất trong mùa dịch Covid-19 1

App làm việc tại nhà là gì? Ưu điểm và hạn chế

Trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một chút thông tin về ứng dụng làm việc tại nhà là gì nhé.

Bạn có thể hiểu đơn giản: App làm việc tại nhà là xin làm việc online ở nhà qua ứng dụng trên điện thoại (không cần gửi đơn, không cần gọi điện xin phép….) và vẫn quản lý công việc (giao việc, thực hiện, tiến độ, đánh giá…) bình thường.

App làm việc tại nhà: Giải pháp tốt nhất trong mùa dịch Covid-19 2

Lợi ích và ưu điểm:

  • Xin làm việc online ở nhà qua ứng dụng trên điện thoại mà không cần gửi đơn, không cần gọi điện, không cần báo cáo….
  • Phê duyệt nhanh chóng chỉ sau ít phút. Sau khi người quản lý nhận đơn xin nghỉ của nhân viên sẽ lập tức phản hồi (phê duyệt hoặc từ chối)
  • Giải pháp hoàn hảo nhất trong mùa dịch virut Corona: Văn phòng là nơi đông người rất dễ lây lan dịch bệnh. Chưa kể nếu có dấu hiệu nghi nhiễm, bạn có thể tự cách ly tại nhà mà không gây ảnh hưởng đến công việc và mọi người xung quanh
  • Quản lý nhân sự từ xa, giảm gánh nặng cho bộ phận Nhân sự
  • Không mất thời gian và chi phí di chuyển đến nơi làm việc
  • Quản lý dữ liệu làm việc, bễ dàng quản lý dự án, tiến độ thực hiện công việc đều đặn mỗi ngày
  • Xin làm việc tại nhà qua app có được chấm công tính lương hay không? Câu trả lời là có. Bởi vì bạn chỉ xin không đến công ty thôi chứ vẫn làm việc online ở nhà, vẫn đảm bảo đúng deadline và hoàn thành công việc được giao.

Tuy nhiên, app làm việc tại nhà vẫn có một số điểm hạn chế nhất định mà bạn nên biết và ưu ý như sau:

  • Smartphone (iOS hoặc Android) bắt buộc phải cài các ứng dụng xin làm việc online ở nhà
  • Khi gửi đơn xin nghỉ qua app phải có kết nối wifi, 3G hoặc 4G
  • App có thể bị lỗi trong lúc gửi đơn xin nghỉ online nên bạn cần phải check thường xuyên cho đến khi Quản lý phê duyệt.
  • Trong một số trường hợp, Leader khó có thể quản lý được thời gian và hiệu quả công việc
  • Không thể đến công ty, không thể gặp mặt trực tiếp người quản lý và bạn bè đồng nghiệp

ACheckin – Ứng dụng làm việc tại nhà số 1 mùa dịch Covid-19

ACheckin là một ứng dụng làm việc tại nhà cho phép tải về hoàn toàn miễn phí trên cửa hàng ứng dụng iTunes và Google Play.

App làm việc tại nhà: Giải pháp tốt nhất trong mùa dịch Covid-19 3

Với ưu điểm tuyệt đối ở tính năng xin làm việc tại nhà qua app không phải đến công ty nhưng vẫn được chấm công tính lương, đánh giá hiệu quả công việc, xét tăng lương, xin thưởng theo quy định, ACheckin được đánh giá là một giải pháp quản lý doanh nghiệp công nghệ số tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, ACheckin còn chứng tỏ thế mạnh của mình so với các phần mềm quản lý nhân sự khác ở việc: hỗ trợ xin nghỉ phép, xin nghỉ phép nửa ngày, nghỉ thai sản, nghỉ không lương, xin đi làm muộn, xin đi công tác, xin đi làm sớm, làm bên ngoài công ty, quên/hỏng điện thoại.

Link tải iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/acheckin/id1451269978?mt=8

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.acheckin&hl=en_US

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, bạn hãy tải ngay một app làm việc tại nhà trong mùa dịch virut nCoV để bảo vệ sức khỏe của chính mình, đồng nghiệp và những người thân yêu ngay thôi. Và các Doanh nghiệp cũng nên cân nhắc sử dụng thử xem nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here