App ACheckin là sản phẩm được ra mắt với mục đích mang tới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ một giải pháp quản lý tài nguyên hiệu quả. Vậy ACheckin sẽ hỗ trợ như thế nào?
ACheckin là giải pháp đa nền tảng với 4 tính năng chính gồm quản lý nhân sự, quản lý dự án, quản lý tài nguyên và quản lý hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi hoạt động của nhân viên cũng như hiệu suất sử dụng tài sản. Từ đó, giải quyết được bài toán về tối đa hoá hiệu quả cũng như tối thiểu hoá chi phí quản lý tài nguyên doanh nghiệp.
App ACheckin giúp quản lý nhân sự thuận tiện
Nhân sự là yếu tố cốt lõi quyết định đến sự phát triển của một doanh nghiệp. Không những thế, khác với những yếu tố khác, quản lý nhân sự đòi hỏi hệ thống của doanh nghiệp phải có những chính sách mang tính cá nhân hoá, phù hợp với từng người, từng vị trí công việc. Tuy nhiên, quản lý nhân sự cũng cần minh bạch để tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng và lành mạnh nhất cho nhân viên.
Hiểu những khó khăn này, sản phẩm acheckin appota ra mắt để giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình quản lý nhân sự minh bạch và tiện lợi nhất với cả nhân viên và nhà quản lý.
Ngoài những tính năng cơ bản về quản lý nhân sự, ACheckin hoạt động như một ứng dụng checkin trên điện thoại dành cho nhân viên. Nhân viên chấm công (checkin, checkout) bằng mã QR code – lựa chọn tối ưu, hiện đại và tiện lợi hơn so với những hình thức chấm công truyền thông khác như vân tay, thẻ từ,.. Các dữ liệu này sẽ được tự động đồng bộ trên hệ thống giúp tiết kiệm được thời gian xử lý thông tin để tính lương, tính ngày phép,…
Hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả
Điện thoại thông minh đã trở thành vật bất ly thân với đa số mọi người đặc biệt là những người trẻ – thành phần chính trong lực lượng lao động hiện tại. Vì vậy, app acheckin hoạt động trên các thiết bị thông minh với tính năng quản lý công việc giúp nhân viên luôn theo dõi, cập nhật và sắp xếp đầu việc.
Nhân viên có thể xem được các dự án mình tham gia và đánh giá thời gian, hiệu suất thực hiện từng dự án giúp không chỉ bản thân cá nhân họ mà những người quản lý trực tiếp thấy được tổng quan khả năng thực hiện và phân chia công việc. Là một ứng dụng trên điện thoại, ACheckin sẽ cập nhật tức thời cho nhân viên nắm được những công việc phát sinh, công việc tới deadline cũng như các lịch họp cần phải tham gia.
Mang tới giải pháp quản lý tài nguyên thông minh
Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tài nguyên doanh nghiệp ngoài nhân sự còn bao gồm tài sản. Quản lý tài sản để tối đa hiệu suất và giảm thiểu chi phí là bài toán mà ứng dụng checkin trên điện thoại đã giải quyết được.
Chỉ với một ứng dụng duy nhất, quản lý công ty có thể nắm bắt được toàn bộ hoạt động của tài sản đang sở hữu từ các chi nhánh, cơ sở tới hệ thống cơ sở vật chất như phòng họp, thư viện đến thiết bị, công cụ cung cấp cho các cá nhân.
Với các cơ sở vật chất chung, nhà quản lý và cả nhân viên đều dễ dàng theo dõi được tần suất sử dụng từ đó đánh giá mức độ cần thiết và hiệu quả hoạt động. Ví dụ điển hình nhất là tính năng đặt phòng họp trên ACheckin. Nhân viên nắm được lịch sử dụng phòng họp của các phòng khác để tránh lịch chồng chèo trong khi nhà quản lý có thể nắm được tần suất sử dụng của cả phòng họp cũng như các thiết bị bên trong từ đèn, điều hoà,…
ACheckin thúc đẩy quản lý hệ thống dễ dàng
Quản lý hệ thống là một tính năng nổi bật và khiến app ACheckin khác biệt so với những ứng dụng quản lý doanh nghiệp khác. Áp dụng công nghệ IoT, các thiết bị thông minh trong văn phòng sẽ trở thành một hệ thống duy nhất và toàn diện.
Từ các hệ thống đơn giản như mở/ đóng cửa tự động, tắt/ bật hệ thống điện nội bộ cho tới những hệ thống phức tạp hơn như quản lý wifi theo thiết bị, quản lý kho thiết bị,… đều được đưa vào app.
Ngoài mong muốn mang tới giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp hiệu quả, phần mềm ACheckin hướng đến việc giúp các phương án quản trị trở nên tiện lợi, thông minh và phù hợp với xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay.