Tính năng ACheckin

ACheckin – App quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay

Nếu bạn đang đi tìm một app quản lý công việc hiệu quả, chính xác và phù hợp nhất hiện nay thì chắc chắn ACheckin là một công cụ không thể bỏ qua.

ACheckin là một giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp hiện đại nhất, được xây dựng với những tính năng quản lý công việc hiệu quả với từng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng khám phá điểm nổi bật đó của ACheckin ngay sau đây.

App quản lý công việc khoa học và thuận tiện

To-do list (tạm dịch: việc phải làm) đơn giản là danh sách công việc cần phải thực hiện. Có một to-do list sẽ đảm bảo bạn không bỏ sót nhiệm vụ nào cũng như sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên phù hợp.

ACheckin - App quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay 1

ACheckin tận dụng những điểm mạnh của hình thức này để giúp bạn hoàn thành công việc một cách khoa học nhất. Danh sách to-do list sẽ hiển thị ngay trên thiết bị điện thoại thông minh để người lao động nắm bắt và thực hiện mọi việc thuận tiện nhất.

Cùng với đó, App quản lý công việc này còn giúp người quản lý dễ dàng kiểm soát mọi công việc của nhân viên thông qua dự án. Bằng cách nào nhỉ? Trưởng nhóm dự án sẽ tạo công việc cần thực hiện và thêm nhân viên phụ trách để hình thành nhiệm vụ trong to-do list của họ.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian thực hiện, trưởng dự án có thể cài đặt lặp lại tự động cho các nhiệm vụ định kì.

Đặc biệt, nếu có công việc phát sinh khi được gán cho nhân viên, ứng dụng sẽ tự động hiển thị theo mức độ ưu tiên một cách khoa học nhất.

ACheckin quản lý công việc có nhắc nhở tức thời

ACheckin nhận thấy thông báo (Notification) trên điện thoại đặc biệt hiệu quả và cần thiết trong việc nhắc nhở công việc gần đến deadline để tránh bỏ sót + đảm bảo đúng tiến độ. Vì vậy, đội ngũ phát triển đã tận dụng điều này để tạo nhắc nhở nhanh, chính xác và tức thời đến từng nhân viên.

ACheckin - App quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay 2

Nhiều thông báo quá gây khó chịu? Nhưng không, ACheckin sẽ phân bổ phù hợp. Cụ thể:

  • Với các công việc mang tính định kì, thông báo sẽ không được đẩy tới điện thoại mà chỉ xuất hiện khi nhân viên vào ứng dụng.
  • Nhưng với công việc phát sinh: lịch họp, nhiệm vụ gấp? Acheckin sẽ đẩy thông báo khi nhân viên được giao việc và trước khi đến hạn hoàn thành.

Thông báo của ứng dụng có thể được lên lịch tự động để tiết kiệm nguồn lực nhưng đồng thời cũng có thể thực hiện thủ công (đến toàn bộ hoặc một số nhân viên nhất định) để bảo đảm tính linh hoạt cần thiết. Người quản lý hoàn toàn có thể làm chủ tính năng này để tối ưu hiệu quả cho phù hợp với đặc điểm của nhóm hoặc toàn doanh nghiệp. Đây chính là tính năng nổi bật của số rất ít phần mềm quản lý công việc điện thoại hiện nay trong đó có ACheckin.

Đánh giá dự án thông qua app quản lý ACheckin

Quá trình thực hiện không thể thiếu đi phần đánh giá kết quả vì đó là cơ sở để bạn biết mình đã làm được những gì? làm có tốt không? hiệu quả ra sao, phân bổ thời gian đã hợp lý chưa, cần phải điều chỉnh những gì… Hơn thế nữa, đánh giá dự án còn là cơ sở để người quản lý nắm bắt tổng thể hiệu quả làm việc của từng nhân viên theo từng dự án.

Vì thế, ACheckin đã xây dựng tính năng đánh giá dự án, các báo cáo tóm tắt được hiển thị dưới dạng biểu đồ phần trăm và dễ dàng xem trên ứng dụng mọi lúc mọi nơi.

ACheckin - App quản lý công việc hiệu quả số 1 hiện nay 3

Bên cạnh đó, người quản lý có thể xem các báo cáo thống kê chi tiết trên trang quản trị CMS. Để xem được những thông tin cụ thể này, bạn cần truy cập vào trang quản trị trên trình duyệt (bảo đảm tính bảo mật dữ liệu và dễ kiểm soát hơn).

Toàn bộ thông tin về công việc, dự án của doanh nghiệp đều được đồng bộ trong workspace (khái niệm riêng trên ACheckin chỉ không gian làm việc tương ứng với 1 doanh nghiệp). Dữ liệu được đồng bộ tự động và chỉ hiển thị với những người có quyền truy cập. Điều này không chỉ tiết kiệm được thời gian đánh giá công việc nhân viên của người quản lý trực tiếp mà còn tạo ra sự thuận lợi và dễ dàng cho chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao hoặc người làm nhân sự trong nắm bắt tình hình hoạt động chung.

ACheckin với những tính năng nổi bật kể trên đã và đang trở thành một app quản lý công việc hiệu quả, năng động, công nghệ hiện đại nhất hiện nay dành cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Download ACheckin miễn phí cho iOS và Android tại đây 

Có thể bạn muốn xem thêm:

ACheckin Appota: Ứng dụng checkin “xịn xò” nhất thời đại 4.0

Bài viết liên quan

4 đặc trưng văn hóa nội bộ trong các doanh nghiệp Nhà nước

Văn hóa nội bộ doanh nghiệp Nhà nước là gì? Bạn có biết nết đặc trưng trong văn hóa ứng xử của các Doanh...

Phần mềm chấm công định vị GPS là gì và ưu nhược điểm

Cùng với QR code, Wifi, Camera AI, hình thức chấm công định vị GPS đang trở nên phổ biến hơn trong các doanh nghiệp....

Gắn kết nhân viên tại nhà như thế nào mới thực sự hiệu quả?

Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên toàn thế giới như hiện nay, gắn kết nhân viên tại nhà như thế nào mới...

Bài viết cùng chủ đề

Top 5 phần mềm lập kế hoạch cá nhân hàng ngày tốt nhất

Trong thời đại 4.0, việc tận dụng công nghệ để thúc đẩy hiệu suất công việc rất cần thiết, đặc biệt phần mềm lập...

10 app quản lý công việc trên iPhone, cái nào hiệu quả nhất?

Giữa một rừng các app quản lý công việc trên iPhone hiện nay, bạn không biết nên lựa chọn cái nào tối ưu, hiệu...

4 ứng dụng lập thời gian biểu cho iOS hữu ích cần trong năm 2022

Công việc ngày càng nhiều khiến việc quản lý thời gian ngày càng khó khăn. Nhưng với sự ra đời của ứng dụng lập...

Bài viết mới nhất

6 thuật ngữ phải biết trong hoạch định nguồn nhân lực

Chúng tôi tổng hợp 6 thuật ngữ và cụm từ chuyên ngành mà HR và những nhà quản lý cấp cao thường sử dụng...

Xây dựng chiến lược 4 bước lấp đầy “lỗ hổng” nhân sự

Lỗ hổng nhân sự - hay nói chính xác hơn là là khoảng chênh lệch nguồn nhân lực - được hình thành khi lực...

Hoạch định nguồn nhân lực – làm sao để bắt đầu?

Lần đầu tiên chịu trách nhiệm hoạch định nguồn nhân lực sẽ khiến bạn cảm thấy đây là một quy trình khó khăn. Tuy...