6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch

Tại sao bạn nên sử dụng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch Covid-19? Biện pháp công nghệ mới này có ưu điểm gì nổi bật?

Covid-19 đang lây lan với mức độ chóng mặt trên phạm vi toàn cầu, nhất là khi ở Việt Nam, tình trạng lây chéo virus đang diễn ra khiến cho nhiều doanh nghiệp không khỏi “đau đầu” trong việc tìm biện pháp đảm bảo an toàn cho nhân viên mà vẫn duy trì được hoạt động kinh tế. 

Trước thực trạng này, không ít doanh nghiệp Việt đã áp dụng các ứng dụng làm việc không tiếp xúc, giúp giải quyết nhiều vấn đề còn vướng mắc:

Hạn chế tập trung đông người, giảm nguy cơ lây lan dịch

Việc sử dụng các ứng dụng không tiếp xúc ra đời giúp nhân viên không phải tụ tập, chờ đến lượt chấm công vân tay, mở cửa văn phòng,… Những việc làm này vô hình chung là cách thức lây lan dịch bệnh nhanh chóng và ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Thay vào đó, nhân viên có thể sử dụng điện thoại cá nhân để chấm công thông qua QRcode mà không cần đụng chạm vào các thiết bị công cộng.

6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch 1

Ngoài ra, một vài công ty còn áp dụng chính sách làm việc tại nhà thông qua các app làm việc không tiếp xúc để hạn chế tối đa việc tụ tập đông người theo khuyến cáo từ Bộ Y Tế. 

Phần mềm làm việc không tiếp xúc giúp quản lý từ xa

6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch 2

Bài toán làm sao để biết nhân viên có đang làm việc ở nhà hay không đã được giải quyết thông qua các ứng dụng làm việc không tiếp xúc với cách tính năng định vị GPS, nhận diện khuôn mặt hay đo đạc các thông tin làm việc trên máy tính của nhân viên. Những dữ liệu này được gửi lại cho nhà quản lý, giúp họ dễ dàng kiểm tra nhân viên của mình đang làm gì, giúp công việc luôn đúng tiến độ, đúng yêu cầu đề ra. 

Xem thêm bài viết: https://news.acheckin.vn/xu-huong-su-dung-app-lam-viec-khong-tiep-xuc-mua-dich-ncov/

Làm việc từ xa, tại nhà giúp nhân viên an tâm hơn

Dịch bệnh bùng phát, lo sợ tiếp xúc gần với nhiều người là tâm lý chung của rất nhiều cán bộ, nhân viên khi đến công ty. Hơn nữa, với nhiều gia đình có con nhỏ lại thêm nỗi lo về việc con em được nghỉ học ở nhà không ai quản lý. Những điều này khiến mọi người khó tập trung, khiến công việc bị trì trệ, động lực giảm sút.

6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch 3

Chính vì thế, các chính sách làm việc tại nhà thông qua app làm việc không tiếp xúc đã giúp nhân viên thoải mái tâm lý vừa làm việc từ xa, vừa có thể quản lý con cái. Khi tâm lý được giải toả đồng nghĩa với hiệu quả làm việc được đảm bảo và tăng cao.

Một trong những ứng dụng làm việc không tiếp xúc nổi bật được nhiều doanh nghiệp sử dụng là ACheckin. Đây là một giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp được xây dựng & phát triển bởi Appota. Với ACheckin, doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên một cách thông minh & hiệu quả trong mùa dịch Covid-19 thông qua chấm công bằng QRcode, quản lý nhân sự từ xa, xây dựng truyền thông nội bộ,… 

Chấm công thông minh bằng QR code

6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch 4

Với các công việc đòi hỏi nhân viên phải đến làm việc tại công ty, giải pháp này cho phép nhân viên sử dụng thiết bị di động cá nhân để quét QRcode chấm công thay vì tiếp xúc trực tiếp với thiết bị chấm công sử dụng chung như chấm công vân tay. Hơn nữa, với việc ứng dụng công nghệ định vị theo địa điểm công ty & thiết bị đăng nhập, ACheckin giúp thực hiện chấm công một cách chính xác & trung thực.

Quản lý thông tin của nhân viên làm việc từ xa

6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch 5

ACheckin mới đây cho ra mắt tính năng quản lý nhân sự từ xa – một phần mềm làm việc không tiếp xúc trên cả thiết bị di động & máy tính tuỳ theo tính chất công việc. Nhân viên cập nhật thường xuyên hình ảnh làm việc kèm địa điểm đến quản lý thông qua thiết bị di động. Với phiên bản dành cho PC, ACheckin giúp mỗi nhân viên đo đạc thông tin làm việc trên máy tính và tự động gửi lại báo cáo cho cấp trên duyệt.

Xây dựng văn hoá nội bộ

6 lý do nên dùng ngay phần mềm làm việc không tiếp xúc trong mùa dịch 6

Covid-19 vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp đòi hỏi các doanh nghiệp phải đề ra các phương án đối phó kịp thời. Thông qua ACheckin với tính năng Workplace, như một mạng xã hội nội bộ cho phép doanh nghiệp chia sẻ, cập nhật thông tin nhanh. Hệ thống Thông báo (Notification) được báo đến thiết bị đăng nhập của nhân viên ngay lập tức khi có thông báo mới nhất. Nhờ vậy, những thông tin về dịch bệnh, các nhắc nhở phòng dịch được truyền thông một cách hiệu quả & nhanh chóng mà không cần phải mất thời gian soạn email hay gửi thông báo giấy đến từng bộ phận.

Để tìm hiểu và trải nghiệm miễn phí ACheckin – phần mềm làm việc không tiếp xúc, vui lòng tải miễn phí tại đây. Chúc mọi người khỏe mạnh và giữ vững tinh thần để vượt qua dịch Covid-19 năm nay nhé. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here