3 yếu tố nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động

Thế giới di động luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với sự táo bạo, trẻ trung và hiện đại. Tuân thủ 3 nguyên tắc “kết cấu vững mạnh, tiện lợi sử dụng và phù hợp thẩm mỹ”, văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động được đánh giá có cấu trúc văn hóa mạnh.

Văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động xuất phát từ tầm nhìn, sứ mệnh

Đặc trưng bởi tầm nhìn, sứ mệnh của Thế giới di động:”Thế giới di động là tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng hùng mạnh nhất, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử, mở rộng kinh doanh thành công ở nhiều khu vực”. Thế giới di động liên tục cải tiến nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt khách hàng làm trọng tâm.3 yếu tố nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động 1

Để có thể thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược này, Thế giới di động đã thực hiện hàng loạt các cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ, hành động của mình” hay “cam kết mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc tôn trọng và công bằng”.

Chính những điều trên đã tạo nên một văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

3 yếu tố nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động

Mỗi tổ chức đều phải xây dựng những kế hoạch chiến lược để xây dựng lộ trình và những chương trình hành động để tiến tới tương lai và hoàn thành sứ mệnh của tổ chức trong môi trường kinh doanh đầy biến động như ngày nay, Thế giới di động cũng không nằm ngoài quy luật đó. Thực tế cho thấy văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động là một nhân tố đóng góp quan trọng  trong việc thực thi chiến lược thành công. 3 yếu tố nổi bật trong cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động là:

Các giá trị tinh thần

Thế giới di động chú trọng mang đến môi trường làm việc “Thân thiện, vui vẻ, chuyên nghiệp, ổn định và cơ hội công bằng trong thăng tiến”. Chính vì điều này mà ông Nguyễn Đức Tài luôn dành trọn tâm huyết từ những ngày đầu thành lập công ty để điều hành và dẫn dắt cả hệ thống bằng 2 chữ “đức” và”tài”.

3 yếu tố nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động 2

Giao tiếp, truyền đạt

Văn hóa doanh nghiệp Thế giới di động đặc biệt đề cao vấn đề giao tiếp và truyền đạt. Dù là cấp trên hay nhân viên thì luôn phải có thái độ tôn trọng, thân thiện, vui vẻ và đặc biệt định hướng cho mọi hoạt động là “coi khách hàng là trọng tâm”. Chính vì vậy mà khi bước vào bất kì cửa hàng nào của Thế giới di động người xem luôn thấy được sự chỉn chu, nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau trên cơ sở hợp tác cùng phát triển. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sáng tạo và đầy nhiệt huyết, luôn học hỏi và không ngừng đổi mới. Đó sẽ là một môi trường lý tưởng để mỗi cá nhân phát huy tài năng của bản thân.3 yếu tố nổi bật trong văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động 3

Chế độ đào tạo

Thế giới di động chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên trong công ty. Mỗi năm, công ty sẽ đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên bằng cách tổ chức các lớp huấn luyện. Bên cạnh đó luôn dành nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên làm việc trên 6 tháng, có các chế độ phúc lợi tốt nhất, để nhân viên luôn có cảm giác được sống trong một gia đình lớn.

Qua bài phân tích trên của News.Acheckin, có thể thấy trong một xã hội rộng lớn, mỗi doanh nghiệp được coi là một xã hội thu nhỏ. Xã hội lớn có nền văn hóa lớn, xã hội nhỏ (doanh nghiệp) cũng cần xây dựng cho mình một nền văn hóa riêng biệt. Văn hóa doanh nghiệp của Thế giới di động đã làm được điều đó. Hy vọng doanh nghiệp bạn cũng sẽ xây dựng được những điều mới mẻ trong văn hóa của riêng mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here