3 phần mềm xếp lịch làm việc thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về phân chia ca làm việc, chấm công cho nhân viên… thì hãy xem ngay top 3 phần mềm xếp lịch làm việc thông minh, nhanh chóng và tiện lợi dưới đây nhé!

Phần mềm quản lý ca làm “Wise Eye On 39”

WiseEye là hệ thống phần mềm được phát triển từ những năm 2008 với nhiều phiên bản khác nhau được phát hành và liên tục cải tiến. Trong đó, WiseEye On 39 là phần mềm quản lý chấm công và lịch làm việc của nhân viên được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.

3 phần mềm xếp lịch làm việc thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất 1

Sắp xếp lịch trình làm việc là một trong những bước bắt buộc mà quản lý phải thực hiện khi thêm một nhân viên mới vào tài khoản công việc trên Wise Eye On 39. Chức năng này giúp quản lý xây dựng cụ thể thời gian ca làm của mỗi nhân viên để dễ dàng theo dõi và đảm bảo minh bạch trong quy trình chấm công, tính lương. Một số ưu điểm của Wise Eye On 39:

  • Linh hoạt sắp xếp và tạo nhiều ca làm với các khung giờ khác nhau.
  • Tự động cập nhật dữ liệu chấm công của nhân viên theo thời gian thực.
  • Đa dạng khai báo ca, khai báo vắng, nghỉ lễ, nghỉ phép, làm thêm giờ, tăng ca,…
  • Mức độ bảo mật cao, tính năng phân quyền sử dụng cho user nhằm hạn chế sự can thiệp vào kết quả chấm công.

Phần mềm xếp lịch làm việc theo ca “Tanca”

Tanca là phần mềm xếp lịch làm việc thông minh được ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud), giúp theo dõi và sắp xếp ca làm cho nhân viên hiệu quả ngay cả khi doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận và dự án khác nhau. Phần mềm này có thể sử dụng cả trên Web lẫn điện thoại di động, mọi dữ liệu được lưu trực tuyến và backup dễ dàng.

3 phần mềm xếp lịch làm việc thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất 2

Cách sử dụng Tanca khá đơn giản! Chỉ mất một vài phút, quản lý hoặc giám sát nhân sự đã có thể tạo các ca làm việc khác nhau cho toàn bộ nhân viên và theo dõi trực tiếp theo thời gian thực. Một số tính năng nổi bật của phần mềm xếp lịch làm việc Tanca:

  • Điều chỉnh linh hoạt, hỗ trợ nhân viên tự đăng ký ca làm trên ứng dụng và các cấp quản lý có thể phê duyệt lịch này sau đó.
  • Thông báo tự động trên điện thoại nhằm nhắc nhở nhân viên khi đến ca của mình.
  • Cảnh báo lỗi trùng ca, giúp đảm bảo thời gian 2 ca làm việc giữa các nhân viên không bị chồng chéo lẫn nhau. Trong trường hợp có sự trùng lặp, hệ thống sẽ báo lỗi để người quản lý cân nhắc và chỉnh sửa.
  • Lưu trữ mọi dữ liệu trên điện toán đám mây, dễ dàng xuất file chấm công, file ca làm nhanh chóng bất cứ lúc nào.

Phần mềm chia ca làm việc thông minh “ACheckin”

ACheckin là giải pháp quản lý, sắp xếp ca làm cho nhân viên nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với quy mô của mọi doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay.

3 phần mềm xếp lịch làm việc thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất 3

Phần mềm ACheckin được trang bị đầy đủ các tính năng quản lý ca làm tiện lợi như:

  • Dễ dàng tạo ca cho nhân viên trên CMS quản lý (ca sáng, ca đêm, ca gãy,…) và thay đổi linh hoạt theo nhu cầu.
  • Tổng hợp đầy đủ ca làm việc của tất cả nhân viên trong ngày và thời gian mỗi ca.
  • Xác định chính xác được một nhân viên đã làm việc vào những ca nào, ngày nào, tháng nào, có làm thêm giờ/thiếu giờ hay không.
  • Tổng thời gian làm việc của mỗi nhân viên theo ngày, tháng, năm: giờ làm chính thức, giờ làm thêm, tăng ca, giờ làm ngày Lễ,…
  • Thông tin nghỉ phép hoặc nghỉ không phép, nghỉ chế độ giúp tính lương chính xác.
  • Xuất bảng chấm công tổng nhanh chóng chỉ trong vài phút.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và quản lý.

Bên cạnh đó, phần mềm xếp lịch làm việc ACheckin tối ưu trải nghiệm nhân sự thông qua việc cung cấp cho mỗi nhân viên một tài khoản riêng để thuận tiện đăng ký ca làm, đổi ca, xoay ca linh hoạt và theo dõi dữ liệu chấm công hàng ngày của mình.

3 phần mềm xếp lịch làm việc thông minh, nhanh chóng, tiện lợi nhất 4

ACheckin cũng tích hợp nhiều công cụ khác như: 5 hình thức chấm công thông minh, truyền thông nội bộ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, số hóa lưu trữ hồ sơ nhân viên, team buiding công nghệ 4.0,… Có thể nói, ACheckin chính là giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng hợp hiệu quả hàng đầu hiện nay!

Đăng ký dùng thử ngay tại đây 

Trên đây là 3 phần mềm sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề còn tồn đọng và tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho cơ sở kinh doanh của mình!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here